Quảng cáo

Bất ngờ lộ đội hình chính của MU mùa 2016/17

Thứ tư, 20/07/2016 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vợ của Mourinho vừa qua đã vô tình tiết lộ phần lớn đội hình thi đấu của Man Utd mùa sau thông qua một bức ảnh.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

HLV Mourinho đã chính thức dẫn dắt CLB Man Utd từ đầu tháng 7 này và ông vẫn đang trong công cuộc tái thiết Quỷ Đỏ. Rất nhiều bản hợp đồng đã được ký kết, không ít trong số đó là những cầu thủ rất chất lượng và danh tiếng như Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan. Mới đây nhất, họ được cho là đang quan tâm đến Paul Pogba, và đã gửi lời đề nghị trị giá 87 triệu bảng cho Juventus cho tiền vệ này.

Mourinho, MU, Man utd, tin tức MU, Jose Mourinho, tin tức Man Utd, HLV Mourinho, Rooney, Martial, Ibrahimovic

Bức ảnh gốc do con gái Mourinho đăng tải, với phần đội hình MU ở tấm bảng trắng phía sau

Nếu vụ Pogba thành hiện thực, sẽ có rất nhiều đồn đoán về đội hình của Man Utd mùa sau. Tuy nhiên, mới đây thì vợ của HLV Mourinho đã cho đăng tải bức hình tại nơi chồng mình làm việc, nhưng lại vô tình chụp phải một phần đội hình chính thức của MU mùa sau. Ngay sau đó, cư dân mạng đã chia sẻ bức hình và bắt đầu ‘giải mã’ nó.

Theo đó, dễ thấy nhất rằng Rooney và Mata sẽ lần lượt là 2 lựa chọn cho vị trí ngay phía sau tiền đạo, trong khi tiền vệ cánh trái là Martial và Depay. Shaw sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái, Rojo là lựa chọn thứ 2. Smalling và Blind sẽ là 2 lựa chọn cho vị trí trung vệ lệch trái. Carrick đá ở trung tâm. Vị trí còn lại khá mờ, nhưng nhiều khả năng đó là Pogba, còn tiền đạo số 1 của đội sẽ là Rashford.  Nhiều khả năng đây sẽ là đội hình chính thức  của MU mùa sau.

Mourinho, MU, Man utd, tin tức MU, Jose Mourinho, tin tức Man Utd, HLV Mourinho, Rooney, Martial, Ibrahimovic

Sau khi được cư dân mạng chỉnh sáng, ta có thể thấy rõ đội hình của MU mùa sau

Trận giao hữu tiếp theo của MU sẽ diễn ra vào ngày 22/7, gặp Borussia Dortmund tại Thượng Hải.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man utd tin tức MU Jose Mourinho tin tức Man Utd HLV Mourinho Rooney Martial Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT