Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/7: Tương lai vài cầu thủ MU coi như xong

Thứ tư, 20/07/2016 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai vài cầu thủ MU coi như xong, Van Persie sắp trở lại Anh, MU chính thức hỏi mua Pogba... là những tin chính về chuyển nhượng quốc tế ngày 20/7.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

Tương lai vài cầu thủ MU coi như xong

Hôm qua, Man Utd đã chốt danh sách các cầu thủ sẽ tham gia du đấu ở Trung Quốc. Trong số 25 cầu thủ được Mourinho lựa chọn, có những cái tên đã không thể góp mặt và tương lai của họ ở nửa đỏ thành Manchester coi như xong.

chuyen nhuong, chuyen nhuong 20/7, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tin tuc chuyen nhuong, Van Persie, Pogba, MU, United

Một số cầu thủ không có tên sang Trung Quốc có thể phải rời Man Utd

Đầu tiên phải kể đến là trường hợp của tiền đạo James Wilson. Anh được kì vọng sẽ tỏa sáng dưới triều đại Mourinho nhưng sự kém cỏi trong trận gặp Wigan cách đây không lâu khiến cầu thủ này không có tên trong chuyến du đấu. Wilson không bị chấn thương hay có vấn đề về sức khỏe và tương lai của anh ở sân Old Trafford coi như không còn. Được biết Wilson sẽ được ra đi theo dạng cho mượn. Thứ hai là Varela, cầu thủ cũng được kì vọng sẽ có đất diễn dưới thời Mourinho đã không có tên. Sự vắng mặt của anh chẳng khác gì Wilson.

Van Persie sắp trở lại Anh

Van Persie đang trở thành món hàng 'hot' ở Premier League khi mới đây nhất, Stoke City đã trở thành CLB tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fenerbahce sau West Ham và Middlesbrough.

MU chính thức hỏi mua Pogba

Nguồn tin của Sky Sports cho biết Man Utd chuẩn bị đưa ra đề nghị chính thức giành cho Paul Pogba, trị giá 87 triệu bảng (104 triệu euro). Đây là con số thấp hơn đáng kể so với mức giá 120 triệu euro mà truyền thông Anh đồn đoán trước đó. Cũng theo Sky Italia, Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd và hưởng lương 13 triệu euro 1 năm sau khi cập bến Old Trafford.

Klavan kiểm tra y tế ở Liverpool

Trung vệ người Estonia, Ragnar Klavan đã có mặt tại Liverpool kiểm tra y tế.  Anh sẽ nhanh chóng đặt bút ký vào bản HĐ với đội chủ sân Anfield trong thời gian sớm nhất.- Barcelona vừa gia hạn với 2 cầu thủ

Cụ thể đó là Sergi Samper và Munir El Haddadi. Theo đó, Munir sẽ ở lại Nou Camp tới 2019, kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 60 triệu euro. Còn Sergi cũng ở lại tới 2019, kèm điều khoản giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro.

Xabi Alonso muốn Munich mua Chicharito

Tiền vệ Xabi Alonso đánh giá rất cao chân sút Chicharito của Bayer Leverkusen và khẳng định anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong 20/7 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin tuc chuyen nhuong Van Persie Pogba MU United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT