Quảng cáo

Barca xác nhận có sao trẻ tuyển Pháp

Thứ sáu, 01/07/2016 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Ông Josep Maria Bartomeu, Chủ tịch Barca xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tuyển Pháp, Samuel Umtiti.

VIDEO: Martial lập siêu phẩm ấn tượng trên sân tập tuyển Pháp

Cách đây không lâu, đích thân Chủ tịch của Barca xác nhận họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Samuel Umtiti từ Lyon. Không tiết lộ chi tiết, nhưng được biết mức phí đội chủ sân Nou Camp bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 5 triệu euro.

Samuel Umtiti năm nay 23 tuổi, anh hiện đang cùng ĐT Pháp tham dự EURO 2016. Ở trận tứ kết sắp tới, Umtiti đang đứng trước cơ hội lớn được ra sân khi cầu thủ đàn anh Adil Rami không thể thi đấu vì bị treo giò.

Barca, Barca xác nhận có sao trẻ tuyển Pháp, Samuel Umtiti, chuyển nhượng barca, tin tức barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca đạt thỏa thuận mua Umtiti

Samuel Umtiti trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Lyon, anh được đôn lên đội 1 năm 2011 và đã có 3 bàn thắng sau 131 trận đấu. Ở cấp độ quốc tế, Umtiti liên tục là thành viên của đội U17 đến U21 trước khi chính thức được gọi lên ĐT Pháp.

Cập bến Nou Camp, Samuel Umtiti sẽ là tân binh thứ 2 của Barca trong Hè 2016. Trước đó, tờ Sport (báo thân Barca) đưa tin, đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ Jose Antonio Martinez từ Sevilla. Antonio Martinez thi đấu ở vị trí trung vệ, sau khi tới Nou Camp anh sẽ được thử nghiệm tại đội Barcelona B. Tại đây, Martinez cần phải chứng tỏ bản thân để hy vọng được triệu tập lên đội hình chính Barcelona.

Ở chiều ngược lại, hai cái tên đã rời Barca đó là Dani Alves và Marc Bartra đã ra đi.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo