Quảng cáo

Barca nóng lòng chiêu mộ ngôi sao người Italia

Thứ ba, 05/07/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau sự ra đi của Dani Alves, đội chủ sân Nou Camp đang gấp rút tìm kiếm người thay thế xứng đáng ở vị trí mà tuyển thủ người Brazil đã để lại.

VIDEO: Matteo Darmian ghi bàn tuyệt đẹp trong màu áo tuyển Ý

Dani Alves luôn là lựa chọn số một bên hành lang cánh phải qua nhiều đời HLV của Barca ở nhiều mùa giải qua, tuy nhiên khi mà cầu thủ này đã dứt áo ra đi sau nhiều năm tháng cống hiến cho CLB, Barca không còn cách nào khác là phải tìm kiếm một cái tên chất lượng, đủ sức gánh vác những trọng trách mà ngôi sao người Brazil để lại. Và một mục tiêu hàng đầu mà HLV Luis Enrique hướng đến trong mùa giải tới chính là hậu vệ Matteo Darmian của Man Utd.

Barca, Man Utd,Dani Alves,Matteo Darmian,HLV Mourinho,jose mourinho, Luis Enrique, la liga, barcelona,nou camp, old trafford,chuyen nhuong barca

Barca rất muốn sở hữu Matteo Darmian

Cập bến Old Trafford ở mùa hè năm 2015 với giá 18 triệu euro, tuy nhiên tuyển thủ người Italia đã không có được mùa giải thành công đầu tiên tại đây. Dưới thời HLV Van Gaal, MU là một tập thể thi đấu bạc nhược khi thường xuyên gây nên thất vọng. Vì thế, không quá khó hiểu khi Darmian đã thi đấu mờ nhạt. Dẫu vậy, anh vẫn được đánh giá cao ở sự đa năng khi anh chơi được ở cả hai cánh và khả năng lên công về thủ tương đối ổn định.

Tuy nhiên để có thể sở hữu thành công hậu vệ này, Barca sẽ phải vượt qua không ít thử thách, trong đó có việc thuyết phục thành công HLV Mourinho nhả người. Song điều này dường như không khả thi khi Người đặc biệt rất muốn có một hậu vệ người Italia trong đội hình. Darmian có khả năng phòng ngự rất tốt, đặc biệt là trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Đó chắc chắn sẽ là một lợi thế giúp anh có suất đá chính tại M.U trong mùa bóng tới.

Ngoài Darmian, tờ Mundo Deportivo cũng liệt kê thêm 3 cái tên khác cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga, bao gồm hậu vệ AC Milan, Mattia De Sciglio, Fabian Johnson (Borussia Monchengladbach) và Wendell (Bayer Leverkusen). Trong số này, Sciglio có lối chơi khá giống Darmian, tuyển thủ Italia này thậm chí còn sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn hơn người đàn anh. Chính vì vậy, báo giới Ý đã mệnh danh anh như một Paolo Maldini mới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Man Utd Dani Alves Matteo Darmian HLV Mourinho jose mourinho Luis Enrique la liga barcelona nou camp old trafford chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT