Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/7: Barca có tân binh thứ 2 trong mùa Hè này

Thứ hai, 04/07/2016 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 4/7: Barca có tân binh thứ 2 trong mùa Hè này; Crystal Palace tăng giá mua Benteke; Lukaka được định giá 75 triệu bảng...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 4/7.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 4/7,Barca,Franco Bartucci,Tin Chuyển nhượng 4/7,tin chuyen nhuong ngay 4/7,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 4/7: Barca có tân binh thứ 2 trong mùa Hè này

Barca có tân binh thứ 2 trong mùa Hè này
Theo tờ Olé, Barcelona đã đạt thỏa thuận với CLB Estudiantes của Argentina để có sự phục vụ của tài năng trẻ 16 tuổi Franco Bartucci. Theo tiết lộ, Franco Bartucci sẽ chính thức tới TBN vào ngày 22/7 trước khi trở thành người của đội chủ Nou Camp vào ngày 8/8 tới. Như vậy, Franco Bartucci là bản hợp đồng thứ 2 của Barca trong mùa Hè này. Trước đó, "Gã khổng lồ xứ Catalan" đã kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ Denis Suarez từ Villarreal với mức phí đền bù 3,25 triệu euro.

Crystal Palace tăng giá mua Benteke
Theo tờ The Guardian, Crystal Palace vừa tiếp tục nâng mức giá hỏi mua tiền đạo Christian Benteke của Liverpool lên thành 27 triệu bảng, sau khi lời đề nghị 25 triệu bảng bị khước từ.

Liverpool sắp có thêm tân binh
Theo tờ Diário de Noticias, Liverpool đang đàm phán với Porto để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves trong mùa Hè này. Theo tiết lộ, mức giá 20 triệu euro đã được Porto và Liverpool thông qua trước đó.

West Ham sẵn sàng chi đậm vì Janssen
Theo De Telegraaf, West Ham sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bản để hỏi mua tiền đạo Vincent Janssen của AZ trong mùa Hè này. Trước đó, Tottenham và PSG cũng ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan.



Hiddink dẫn dắt ĐT Anh?
Theo tờ The Times, HLV Guus Hiddink nhiều khả năng sẽ được chọn là HLV dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai sau sự ra đi của Roy Hodgson.

Arsenal theo đuổi Subotic
Theo tờ Il Messaggero, Arsenal đang muốn đưa hậu vệ Neven Subotic của Borussia Dortmund về sân Emirates trong mùa Hè này.

Szczesny đạt thỏa thuận trở lại Roma
Theo tờ Sky Sport Italia, Wojciech Szczesny đã đạt thỏa thuận cho mượn tại AS Roma ở mùa giải tới vức điều khoản mua lại trị giá 18 triệu euro.

Lukaka được định giá 75 triệu bảng
Theo tờ Express, Everton sẽ chỉ bán Romelu Lukaku nếu nhận lại 75 triệu bảng trong muà Hè này. Ngoài ra, John Stones cũng được định giá 50 triệu bảng.

Barca sắp có cựu sao M.U
Theo tờ Sport, Barca đang tiến tới rất gần việc đạt thỏa thuận hỏi mua tiền vệ Andre Gomes của Valencia trong mùa Hè này.

Man City CHÍNH THỨC có thêm tân binh
Tiền vệ 19 tuổi Oleksandr Zinchenko đã chính thức gia nhập Manchester City từ FC Ufa.

Leicester muốn có Robson-Kanu
Leicester đang quyết tâm giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Hal Robson-Kanu của Reading trong mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện, Hal Robson-Kanu đang cũng ĐT xứ Wales tranh tài tại EURO 2016.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 4/7 Barca Franco Bartucci Tin Chuyển nhượng 4/7 tin chuyen nhuong ngay 4/7 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo