Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mata không còn tương lai ở MU

Thứ hai, 04/07/2016 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Mata không còn tương lai ở MU, sao M.U nhập viện khẩn cấp, Barca tranh mục tiêu của Mou... là những tin chính về chuyển nhượng Man Utd ngày 4/7.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Mata không còn tương lai ở MU

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho đã thông báo tiền vệ Juan Mata không có tương lai ở sân Old Trafford. 'Người đặc biệt' cũng đã lên kế hoạch bán anh ngay trong Hè này.

Bến đỗ của Mata cũng đã được báo chí Anh tiết lộ. Everton đang rất nóng lòng muốn chiêu mộ tiền vệ này và nhiều khả năng MU sẽ đồng ý bán cho đội chủ sân Goodison Park. Mức giá 20 triệu bảng được cho là điều kiện để 'Quỷ đỏ' nhả người.

Chuyển nhượng MU, Juan Mata, MU, Barca, chuyen nhuong United, tin chuyen nhuong, Mata, Mourinho
Juan Mata bị thông báo phải rời MU

Sao M.U nhập viện khẩn cấp

Theo thông tin từ báo giới Indo, Chris Smalling đã phải nhập viện khẩn cấp vì bị sứa đốt khi lướt sóng ở hòn đào xinh đẹp Bali.

Được biết, tình trạng của Chris Smalling không hề nghiêm trọng sau khi được chữa trị kịp thời. Khi Smalling nhập viện, rất nhiều NHM đã nhận ra trung vệ Man United và xin chữ kí của ngôi sao người Anh.

Barca tranh Gomes

Tờ Sport (TBN) cho biết Barca đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Andre Gomes (Valencia). Đây là 1 trong những mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.

Januzaj muốn dứt điểm tương lai

Tờ The Sun (Anh) vừa đăng tải thông tin khẳng định Adnan Januzaj muốn HLV Jose Mourinho dứt điểm tương lai của mình bằng việc bán đứt thay vì đẩy tới 1 CLB khác theo bản HĐ cho mượn. Mùa trước, Januzaj được M.U cho Dortmund mượn nhưng không thành công.

Mourinho tức tốc đến M.U

HLV Jose Mourinho vừa đến Manchester để bắt tay vào công việc mới với Man United.

Sau một ngày nghỉ ngơi ở nhà riêng tại thủ đô nước Anh, Người đặc biệt đã lên tàu đến Manchester vào đêm qua, nghỉ ngơi ở khách sạn Lowry rồi đến Man United vào buổi sáng.

Theo tin từ Man United, trong 24 giờ tới Quỷ đỏ sẽ tổ chức một buổi ra mắt hoành tráng cho HLV Mourinho, như những gì kình địch Man City đã làm với Pep Guardiola vào hôm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Juan Mata MU Barca chuyen nhuong United tin chuyen nhuong Mata Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT