Quảng cáo

Từ chối gia hạn với Man Utd, sao trẻ tuyển Anh sắp có bến đỗ mới

Thứ hai, 04/07/2016 13:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội chủ sân Old Trafford sắp phải chia tay một tiền đạo trẻ đầy tài năng của bóng đá xứ sở Sương mù, Ashley Fletcher sau khi CLB West Ham Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.

Theo báo giới Anh, chân sút trẻ tuổi Ashley Fletcher đã sẵn sàng gia nhập CLB West Ham United sau khi từ chối đặt bút gia hạn hợp đồng với Man Utd. Tại nửa đỏ thành Manchester, Fletcher chỉ đóng vai trò ‘kép phụ’ sau Anthony Martial, Marcus Rashford. Và với sự xuất hiện của ‘lão tướng’ Zlatan Ibrahimovic, cơ hội được ra sân của ngôi sao sinh năm 1995 càng trở nên nhỏ nhoi hơn, chính vì vậy, Ashley Fletcher đã quyết định chia tay nơi đã đào tạo ra mình để tìm kiếm những bến đỗ mới với hy vọng được thi đấu thường xuyên.

Man Utd, sao trẻ tuyển Anh, Ashley Fletcher,West Ham,Old Trafford,mourinho,MU, west ham utd,chuyen nhuong man utd, paul pogba, tin chuyen nhuong MU,chuyen nhuong MU,

Ashley Fletcher nhiều khả năng sẽ gia nhập West Ham sau khi từ chối gia hạn với MU

Sau 6 năm gắn bó tại học viện đào tạo trẻ của Quỷ đỏ, rõ ràng một quyết định chia tay M.U là không hề dễ dàng song Fletcher tin tưởng lựa chọn của mình sẽ hoàn toàn đúng đắn. Trong quá khứ, Paul Pogba từng từ chối MU để gia nhập Juventus, bệ phóng giúp anh trở thành một trong số ít những ngôi sao đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Theo tờ The Sun (Anh), HLV Slaven Bilic đã thuyết phục thành công sao trẻ này tới London trong mùa giải tới. Được biết, Fletcher sẽ ở lại West Ham theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí chưa được tiết lộ. Hiện tại, Fletcher đang chuẩn bị bước vào vòng kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Một thông tin khác liên quan tới CLB West Ham là đội bóng này mới đây đã phát đi thông điệp về chân sút tài năng Dimitri Payet. Cụ thể, The Hammers sẵn sàng chia tay ngôi sao của ĐT Pháp nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, giá trị của Payet đang vào khoảng 30 triệu bảng, cao hơn nhiều lần so với số tiền 10 triệu mà West Ham đã bỏ ra cách đây đúng một năm. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd sao trẻ tuyển Anh Ashley Fletcher West Ham Old Trafford mourinho MU west ham utd chuyen nhuong man utd paul pogba tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT