Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui từ Real Madrid vụ Varane

Thứ năm, 30/06/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Diễn biến mới nhất của thương vụ Varane đang khiến Man Utd không khỏi mừng thầm.

Nội dung chính

Cách đây không lâu, nhiều thông tin xuất hiện cho thấy Varane cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid và mong muốn ra đi tìm bến đỗ mới. MU ngay lập tức nhảy vào cuộc, trong khi đó, BLĐ đội bóng Tây Ban Nha khẳng định sẽ giữ chân hậu vệ người Pháp vì anh là một trong những con bài quan trọng trong tương lai.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà tờ The Sun (Anh) đề cập, Real Madrid đã sẵn sàng bán Varane nếu nhận được một khoản tiền chấp nhận được từ phía các CLB khác, mà MU đang là ứng viên sáng giá nhất.

Real Madrid, MU, chuyển nhượng MU, HLV Mourinho, Varane, Varane về MU, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng hôm nay

Real Madrid đã chịu bán Varane

Trước đó, bản thân Varane cũng vô cùng thất vọng vì không thể cạnh tranh vị trí ở hàng thủ Real Madrid với Sergio Ramos và Pepe, những người đã thi đấu vô cùng ăn ý trong mùa giải vừa qua. Vì vậy, anh muốn rời khỏi Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp. Tất nhiên, hơn ai hết, Varane hy vọng có thể tái ngộ ông thày Mourinho.

Tuy nhiên, theo thông tin chưa xác thực thì MU không phải là đội duy nhất muốn có Varane. Theo đó, CLB PSG của Pháp sẵn sàng đưa trung vệ này hồi hương bằng số tiền khổng lồ. Tất nhiên, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về cầu thủ của Real Madrid

Hè này, Mourinho mới mua 1 cầu thủ cho MU là trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid MU chuyển nhượng MU HLV Mourinho Varane Varane về MU chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT