Quảng cáo

Điểm tin Euro 29/6: Iceland muốn làm Leicester mới

Thứ tư, 29/06/2016 21:03 PM (GMT+7)

Anh muối mặt vì xe buýt; Hummels và Neuer đi đánh bóng chuyền; Barzagli bị phá đám; Ivan Rakitic nhí nhố đi nghỉ; Xứ Wales đi thư giãn… là những tin chính trong nhật ký Euro 2016 hôm nay.

Iceland muốn làm Leicester mới. HLV Heimir Hallgrimsson thừa nhận ông sẽ rất hạnh phúc nếu Iceland có thể trở thành một Leicester mới ở Euro 2016.

Anh muối mặt vì xe buýt. Các cầu thủ Anh một phen muối mặt khi bước ra xe buýt của đội trên đường về nước. Số là xe buýt của Tam sư có biểu ngữ: “Một đội tuyển, một giấc mơ”. Sau thất bại trước Iceland, giấc mơ của Anh đã trở thành cơn ác mộng.

 NHẬT KÝ EURO 29/6, Iceland, Leicester, Brazagli

Hummels và Neuer đi đánh… bóng chuyền. Tranh thủ ngày nghỉ tập, 2 ngôi sao Đức, Hummels và Neuer đã rủ nhau đi đánh… bóng chuyền bãi biển.

ĐT Anh quá yếu đuối. Cựu trung vệ Jamie Carragher tiếp tục chỉ trích thậm tệ đội tuyển Anh sau thất bại trước Iceland. Theo Carragher, Tam sư quá yếu đuối về cả thể chất và tinh thần.

Barzagli bị phá đám. Trung vệ của đội tuyển Italia, Barzagli đang thư giãn trong bể tắm lớn thì Alessandro Florenzi và Simone Zaza bỗng nhiên xông vào quấy phá. Kết quả, trung vệ 35 tuổi này buộc phải tham gia trò “tát nước” bất đắc dĩ.

Ivan Rakitic nhí nhố đi nghỉ. Trên Facebook cá nhân, ngôi sao Croatia Ivan Rakitic đã đăng tải đoạn video rất “nhí nhố” mô tả niềm vui của anh khi được đi nghỉ hè cùng vợ và 2 con nhỏ.

Xứ Wales đi thư giãn. Trước trận tứ kết với Bỉ, cả đội xứ Wales đã được ra biển ở Dinard  thư giãn. Tại đây, Bale và các đồng đội cũng tranh thủ giao lưu với người hâm mộ.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan