Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Dortmund thừa nhận bán Mkhitaryan cho MU

Thứ tư, 29/06/2016 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund thừa nhận bán Mkhitaryan cho MU, Paul Pogba không gia nhập Man Utd, Toni Kroos được giới thiệu đến M.U... là những tin chính về chuyển nhượng Manchester United ngày 29/6.

Dortmund thừa nhận bán Mkhitaryan cho MU

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund xác nhận Man United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công Henrikh Mkhitaryan.

"Manchester United đã cải thiện đáng kể đề nghị của họ. Tình hình đã thay đổi. Chúng tôi đã cân nhắc và đi đến một vài quyết định. Khi đội bóng trở lại luyện tập vào thứ Hai, chúng tôi sẽ liên hệ với những bên liên quan đến đưa ra quyết định cuối cùng. Vào cuối tuần, BLĐ đội bóng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về vụ việc này”.

Chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, MU, Man Utd, Toni Kroos, Paul Pogba, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he

Mkhitaryan không còn cách quá xa Man Utd

Paul Pogba không gia nhập Man Utd

Tiền đạo Paulo Dybala, đồng đội của Pogba ở Juventus tiết lộ, tiền vệ người Pháp cho hay anh sẽ không gia nhập MU trong mùa Hè này. "Chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, cả hai chúng tôi sẽ ở lại Juventus" - tờ Gazzetta dello Sport dẫn lời Dybala.

Cách đây vài ngày, báo chí Anh cho hay MU đã sẵn sàng đặt 120 triệu bảng lên bàn đàm phán để nhận được cái gật đầu của Juventus.

Toni Kroos được giới thiệu đến M.U

Cựu HLV của Manchester United, David Moyes tin rằng tiền vệ người Đức Toni Kroos có đầy đủ phẩm chất để trở thành truyền nhân của Paul Scholes. Ông cũng khuyên ban lãnh đạo Man Utd nên sớm chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

M.U săn đuổi 2 ngôi sao nhí của bóng đá thế giới

Cụ thể, với sự giới thiệu của anh em nhà Neville, M.U đang tiếp cận tài năng trẻ 14 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ Ferhat Cogalan, ngôi sao sáng giá của lò đào tạo trẻ Valencia.

Mùa giải vừa qua, trong vai trò "số 10", Cogalan đã ghi được 22 bàn thắng và thực hiện 30 đường chuyền thành bàn.

Ngoài Cogalan, M.U còn được cho là đang tiếp cận tài năng 12 tuổi Mujo Omerovic, cậu bé đang gây sốt trên Youtube với đoạn clip xử lý bóng tự tin và khéo léo trước những đối thủ cao hơn mình cả cái đầu.

Barca gây sốc với Darmian

Theo Daily Star, Barcelona đang có ý định gây sốc với “sao xịt” của Man Utd, Matteo Darmian. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bỏ ra 16 triệu bảng mua hậu vệ này về thay thế Dani Alves.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong MU Man Utd Toni Kroos Paul Pogba tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo