Quảng cáo

Chính thức: Liverpool ra mắt kỷ lục chuyển nhượng của CLB

Thứ tư, 29/06/2016 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua 28/6, CLB Liverpool đã chính thức ra mắt BHĐ ‘bom tấn’ trong hè này Sadio Mane từ Southampton với mức giá chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng.

VIDEO: Cú hattrick nhanh nhất lịch sử Premier League của Sadio Mane

Như vậy, HLV Klopp đã chính thức sở hữu tân binh chất lượng đến từ Southampton sau một thời gian dài đàm phán hợp đồng. Được biết, giá trị bản hợp đồng này lên tới 34 triệu bảng cộng thêm các điều khoản phụ trị giá 2 triệu bảng giúp nó trở thành thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất tại sân Anfield (cao hơn bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB trước đây là Andy Carroll - 35 triệu bảng).

Liverpool,Sadio Mane,southampton,jurgen klopp, ngoai hạng anh, chuyen nhuonjg, tin chuyen nhuong,man utd

Liverpool sở hữu tân binh đắt giá nhất CLB

Trước đó, Mane đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của The Kop. Trở thành người của Lữ đoàn đỏ, ngôi sao 24 tuổi người Senegal sẽ gắn bó theo một bản hợp đồng 5 năm tại đây kèm theo các điều khoản gia hạn. Sau một mùa giải thi đấu khá ấn tượng tại The Saints với 11 bàn thắng sau 37 lần ra sân tại giải NHA, Mane đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của các CĐV Liverpool về việc sẽ mang tới những nét mới nơi hàng công The Reds trong mùa giải sắp tới.

Phát biểu trong buổi ra mắt CLB, Mane hồ hởi nói: “Hôm nay là một ngày trọng đại và vô cùng đáng nhớ. Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng với một trong những tên tuổi hàng đầu của bóng đá châu Âu. Liverpool là CLB đã giành rất nhiều danh hiệu và có một lịch sử vĩ đại”.

Với việc ra mắt đội bóng mới, Sadio Mane đã trở thành tân binh thứ 4 của HLV Jurgen Klopp trong hè này, theo sau tiền vệ Marko Grujic, trung vệ Joel Matip và thủ môn Loris Karius. Anh cũng  trở thành cầu thủ thứ 5 gia nhập Liverpool từ Southampton trong vòng 2 năm qua. Trước đó, Dejan Lovren, Adam Lallana, Rickie Lambert và Nathaniel Clyne đều từng thi đấu tại St’ Mary trước khi chuyển đến Anfield.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Sadio Mane southampton jurgen klopp ngoai hạng anh chuyen nhuonjg tin chuyen nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT