Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/6: Cuối tuần này chốt thương vụ Mkhitaryan tới M.U

Thứ ba, 28/06/2016 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 28/6: Cuối tuần này chốt thương vụ Mkhitaryan tới M.U; Liverpool CHÍNH THỨC có Sadio Mané; Palace tính gây sốc với Batshuayi?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 28/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 28/6,M.U,Mkhitaryan,Tin Chuyển nhượng 28/6,tin chuyen nhuong ngay 28/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 28/6: Cuối tuần này chốt thương vụ Mkhitaryan tới M.U

Cuối tuần này chốt thương vụ Mkhitaryan tới M.U
Chia sẻ trên tờ Bild, CEO của Dortmund- ông Hans-Joachim Watzke khẳng định M.U đã đưa ra một lời đề nghị mới có sức nặng để hỏi mua tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của CLB. Ngoài ra, ông cũng khẳng định BLĐ đội bóng sẽ chính thức chốt thương vụ này vào cuối tuần này. Trước đó, báo chí Đức đã tiết lộ M.U đã chấp nhận bỏ ra 30 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Armenia cùng những điều khoản bổ sung tùy thuộc vào phong độ của Mkhitaryan tại sân Old Trafford. Mùa giải vừa qua, cựu tiền vệ Shakhtar đã có 23 bàn thắng, 32 kiến tạo trong 52 lần ra sân cho Dortmund.

Hector Herrera từ chối Liverpool để gia nhập Napoli
Theo tờ Fantagazzetta, tiền vệ Hector Herrera của Porto đã chính thức từ chối Liverpool để chấp thuận gia nhập Napoli trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 20 triệu bảng.

Crystal Palace tính gây sốc với Michy Batshuayi?
Theo tờ Squawka, Crystal Palace đã đưa lời đề nghị lên tới 31,5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Marseille Michy của Marseille. Trước đó, Tottenham Hotspur, Juventus và West Ham United là những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ người Bỉ.

Liverpool từ chối bán Jordon Ibe cho West Bromwich
Theo tờ The Mirror, Liverpool đã chính thức khước từ lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Jordon Ibe của West Bromwich, đội bóng nhiều khả năng khả năng sẽ chia tay tài năng trẻ Saido Berahino trong mùa Hè này.

Arsenal hỏi mua sao trẻ của Santos
Theo kênh ESPN Brazil, Arsenal đang tích cực hỏi mua tiền đạo Gabriel Barbosa của CLB Santos trong mùa Hè này sau khi lỡ hẹn với thương vụ Jamie Vardy.


Liverpool CHÍNH THỨC có Sadio Mané
Tiền đạo Sadio Mané đã chính thức gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng từ Southampton. Trước đó, Liverpool đã có thêm ba tân binh là Marko Grujic, Joel Matip và Loris Karius.

Newcastle có thêm thủ môn từ Gent
Thủ thành Matz SELS của Gent đã chính thức gia nhập Newcastle với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Southampton đàm phán với cựu HLV của Lyon
Theo Sky Sports, Southampton đang tích cực đàm phán với cựu HLV của Lyon- Claude Puel để thuyết phục ông đảm nhiệm cương vị huấn luyện viên trưởng thay thế Ronald Koeman vừa chuyển tới Everton hồi đầu tháng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 28/6 M.U Mkhitaryan Tin Chuyển nhượng 28/6 tin chuyen nhuong ngay 28/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT