Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/6: Sao “xịn” Barcelona cập bến Juventus

Thứ ba, 28/06/2016 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Sao “xịn” Barcelona cập bến Juventus, MU hoàn thành bản hợp đồng 'kép', PSG có HLV mới... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 28/6.

Sao “xịn” Barcelona cập bến Juventus

CLB Juventus chính thức thông báo, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Daniel Alves từ Barcelona. Cụ thể, Daniel Alves đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Juventus. Dù CLB này không công bố mức lương của hậu vệ người Brazil nhưng theo báo giới Italia, anh sẽ nhận được 4 triệu euro/năm.

Daniel Alves là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó, CLB thành Turin đã sở hữu tiền vệ Miralem Pjanic với mức phí 32 triệu euro.

Dani Alves chính thức trở thành người của Juventus

MU hoàn thành bản hợp đồng 'kép'

Mới đây, một trong những hãng tin uy tín nhất nước Anh là Sky Sports thông báo, Man Utd chắc chắn có sự phục vụ của Mkhitaryan và Ibrahimovic, muộn nhất tuần tới đội chủ sân Old Trafford sẽ công bố chính thức.

Với trường hợp của tiền vệ Mkhitaryan, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với mức giá 26,3 triệu bảng. Tiền vệ người Armenia cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Trong tuần tới, ngôi sao 27 tuổi này sẽ tới Manchester làm thủ tục kiểm tra y tế.

Còn Ibrahimovic cũng sẽ tới kiểm tra y tế và kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với United. Sớm nhất là vào thứ Sáu này và muộn thì sang đầu tuần tới.

Chelsea đón cả Nainggolan và Kante

Theo tờ Mirror, Chelsea đã gửi đề nghị chiêu mô tiền vệ Radja Nainggolan lần thứ 3 sau 2 lần bị từ chối. Thương vụ này chưa kết thúc do Roma vẫn giữ mức giá là 31 triệu bảng. Bên cạnh đó, tờ Mirror còn khẳng định HLV Conte muốn có cả tiền vệ N'Golo Kante, người đã thi đấu rất ấn tượng ở Leicester mùa trước.

 

 

Lộ diện 4 mục tiêu của Barca

Theo tờ Sport của TBN, Barca sẽ bổ sung thêm 4 cầu thủ trong phiên chợ Hè năm nay là Joao Cancelo (Valencia), Lemos Mauritus (Las Palmas), Kevin Gameiro (Sevilla) và Nolito (Villarreal). Ở chiều đi, Barca đã chia tay Dani Alves và Marc Batra.

Nolito phủ nhận cập bến Man City.

Trước trận đấu với Italia ở EURO 2016, Nolito đã đăng đàn bác bỏ thông tin cho rằng anh đã đạt thỏa thuận cập bến Man City. Cầu thủ này cho biết anh không muốn nói tới các thông tin chuyển nhượng về mình ở thời điểm này.

PSG có HLV mới

Mới đây, PSG chính thức ra thông báo chia tay HLV Laurent Blanc. Trợ lý Jean-Louis Gasset và HLV thể lực Philippe Lambert cũng sẽ ra đi. Vì không chèo kéo được Diego Simeone nên PSG sẽ bổ nhiệm Unai Emery, nhà cầm quân người TBN vừa chia tay Sevilla trở thành HLV mới của đội bóng giàu có nước Pháp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 28/6 chuyen nhuong tin chuyen nhuong Barcelona Juventus Man Utd PSG ban tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT