Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Qủy đỏ đón hàng loạt tân binh chất lượng

Thứ hai, 27/06/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ đón ít nhất 2 tân binh rất chất lượng trong tuần tới, một bước tiến chuyển nhượng rất đáng chú ý của Quỷ đỏ trong mùa Hè này.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

Ibrahimovic kiểm tra y tế ở MU

Tờ Sky Sports cho biết, Zlatan Ibrahimovic sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế với Man Utd vào tuần tới. Cụ thể, phía MU, Ibra và người đại diện của anh là Mino Raiola đã tiến hành thương thảo trước khi EURO 2016 khởi tranh.

Cuộc đàm phán kéo dài hơn dự kiến vì thế thương vụ này không thể công bố trước ngày EURO khởi tranh. Mọi việc đã hoàn tất ở thời điểm này và Ibra chỉ còn cách MU một cuộc kiểm tra y tế. Nếu mọi việc thuận lợi, anh sẽ ký vào bản HĐ có thời hạn 1 năm với Man Utd trong tuần tới.

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Quy do, Ngoai hang anh, Ibra gia nhạp MU, Mkhitaryan toi MU, Mkhitaryan kiem tra y te

Ibrahimovic kiểm tra y tế với Man Utd trong tuần tới

Xong vụ chiêu mộ Mkhitaryan

Cũng theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Dortmund đã đồng ý bán Mkhitaryan cho Man Utd với giá 26.3 triệu bảng. Tiền vệ người Armenia cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với United sau khi các cuộc đàm phán giữa anh và MU diễn ra thành công tốt đẹp.

Được biết Mkhitaryan cũng sẽ có cuộc kiểm tra y tế với Man Utd trong tuần tới và có thể anh sẽ gia nhập cùng ngày với Zlatan Ibrahimovic.

Mourinho trực tiếp gặp Paul Pogba

Theo tờ The Sun của Anh, HLV Jose Mourinho đã có buổi làm việc trực tiếp với cầu thủ Paul Pogba trên đất Pháp. Đây là cách mà Mourinho tin rằng ông sẽ thuyết phục được Pogba, sau khi đưa ra ý tưởng cũng như kế hoạch và tham vọng của Man Utd ở mùa giải tới. Pogba được xem là bom tấn lớn nhất mà 'Người đặc biệt' có thể mang về Man Utd trong mùa Hè này.

Julian Draxler về MU với giá 30 triệu bảng

Theo The Sun, Mourinho cũng đang rất muốn mang tiền vệ Julian Draxler về sân Old Trafford trong mùa Hè này. Được biết mức giá mà Quỷ đỏ muốn bỏ ra trong vụ này là 30 triệu bảng để thuyết phục Wolfsburg nhả người.

John Stones cũng trong tầm ngắm

Báo chí Anh khẳng định, trung vệ John Stones cũng đang rất được "Người đặc biệt" quan tâm. Cầu thủ này cũng đang được Pep Guardiola rất quan tâm và để có được anh từ Everton không phải điều đơn giản.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Quy do Ngoai hang anh Ibra gia nhạp MU Mkhitaryan toi MU Mkhitaryan kiem tra y te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT