Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/6: Từ chối M.U, tiểu Eto'o CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Chủ nhật, 26/06/2016 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 26/6: Từ chối M.U, tiểu Eto'o CHÍNH THỨC có bến đỗ mới; M.U xúc tiến hỏi mua Draxler; Neymar sắp ký hợp đồng 4 năm với Barca... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 26/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Breel Embolo,M.U, tiểu Eto'o,Tin Chuyển nhượng 26/6,tin chuyen nhuong ngay 26/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 26/6: Từ chối M.U, tiểu Eto'o CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Từ chối M.U, tiểu Eto'o CHÍNH THỨC có bến đỗ mới
Trang chủ Schalke vừa chính thức xác nhận ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo Breel Embolo từ FC Basel với mức phí chuyển nhượng khoảng 18,75 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, tiền đạo được mệnh danh tiểu Eto'o của Thụy Sỹ đã có 13 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 40 lần ra sân cho FC Basel.

AC Milan đại chiến với Liverpool vì sao Dinamo Zagreb
Theo Gazzetta dello Sport, cả AC Milan và Liverpool đang tích cực đàm phán để hỏi mua tiền vệ Marko Pjaca của Dinamo Zagreb trong mùa Hè này, người đã có 19 bàn thắng trong 60 lần ra sân cho đội bóng Croatia.

Wolfsburg có cựu hậu vệ Chelsea
Wolfsburg đã xác nhận có được sự phục vụ của trung vệ Jeffrey Bruma từ PSV Eindhoven với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, Jeffrey Bruma đã có 4 năm gắn bó với Chelsea từ năm 2009–2013.

Arsenal chuẩn bị đón Alexandre Lacazette?
Theo tờ The Independent, HLV Arsene Wenger đã có buổi nói chuyện với người đại diện của Alexandre Lacazette- ông David Venditelli để đàm phán về thương vụ chuyển tới thi đấu tại Emirates trong mùa Hè này. Trước đó, Atletico Madrid và West Ham United là những đội bóng ngỏ ý muốn có Lacazette.

Tottenham sắp có cựu sao Barca
Theo tờ Sky Sport Italia, Tottenham gần như đã đạt thỏa thuận hỏi mua tiền đạo Antonio Sanabria của AS Roma và thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, Spurs đã có bản hợp đồng đầu tiên mang tên Victor Wanyama từ Southampton.

M.U xúc tiến hỏi mua Julian Draxler
Theo tờ The Mirror, M.U đang tích cực đàm phán để đưa tiền vệ Julian Draxler về sân Old Trafford trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng không dưới 38 triệu bảng.

Christian Eriksen có thể phải rời Tottenham
Chia sẻ trên tờ La Repubblica của Ý, người đại diện của Christian Eriksen- ông Martin Schoots thừa nhận khả năng thân chủ của ông rời Tottenham trong mùa Hè này là rất lớn.

Paulo Dybala: "Pogba sẽ ở lại Juventus"
Chia sẻ trên tờ Marca, Paulo Dybala khẳng định Paul Pogba không có ý định rời câu lạc bộ trong mùa Hè này.

Neymar sắp ký hợp đồng 4 năm với Barca
Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar đã đạt thỏa thuận 4 năm với Barcelona và điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 186 triệu bảng.

Stoke chi 16 triệu bảng mua Saido Berahino
Theo tờ Sunday People, Stoke đã chấp thuận chi ra 16 triệu bảng để đưa về tiền đạo Saido Berahino từ West Brom.

Swansea có trung vệ của Ajax
Theo tờ Mail ngày Chủ nhật, Ajax đã chấp thuận bán trung vệ Mike van der Hoorn với mức phí chuyển nhượng 2 triệu bảng cho Swansea.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Breel Embolo M.U tiểu Eto'o Tin Chuyển nhượng 26/6 tin chuyen nhuong ngay 26/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT