Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/6: M.U có Mkhitaryan trong 48 giờ tới?

Thứ bảy, 25/06/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

M.U có Mkhitaryan trong 48 giờ tới, Liverpool gây sốc với mục tiêu của MU, Chelsea hỏi mua Morata... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 25/6.

M.U có Mkhitaryan trong 48 giờ tới?

Theo tờ Bild, trước sự quyết liệt của người đại diện cầu thủ Mkhitaryan, đội bóng vùng Ruhr buộc phải cân nhắc việc bán anh cho Man Utd. Được biết, đội chủ sân Old Trafford mới đây đã gửi lời đề nghị thứ trị giá 37,5 triệu euro và trong 48 tiếng tới thương vụ này sẽ có đột biến đáng kể.

Chuyển nhượng 25/6, chuyen nhuong MU, tin tuc MU, MU mua Mkhitaryan, Chelsea mua Morata, chuyen nhuong, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mua he

Mkhitaryan đang rất quyết tâm rời Dortmund để gia nhập Man Utd

Liverpool gây sốc với mục tiêu của MU

Liverpool đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sadio Mane của Southampton. Còn nhớ mùa hè năm ngoái, Man Utd đã bỏ ra hơn 25 triệu bảng hỏi mua Sadio Mane nhưng bị Southampton từ chối. Đến năm nay, Quỷ đỏ vẫn theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh người Senegal này.

Tuy nhiên theo nguồn tin uy tín của BBC Sport, Liverpool và Southampton sẽ tiếp tục đàm phán trong 24 giờ tới nhằm chốt phí chuyển nhượng thương vụ này. Hiện tại, The Saints đòi hỏi đến 40 triệu bảng nhưng phía Liverpool chỉ muốn chi 30 triệu bảng.

Chelsea hỏi mua Morata

Theo tờ AS, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid với giá 50 triệu euro. Tuy vậy, Los Blancos muốn có 75 triệu euro nếu phải bán tiền đạo người Tây Ban Nha

 

 

M.U chủ động buông Pjanic vì Pogba

Man Utd từng được cho là sẽ sở hữu Miralem Pjanic trong mùa Hè này. Thế nhưng, rốt cuộc thì tiền vệ người Bosnia và Herzegovina lại rời Roma để chuyển tới khoác áo Juventus với giá 32 triệu euro.

Theo tờ Manchester Evening News, Man Utd đã chủ động buông Miralem Pjanic theo yêu cầu từ phía HLV Jose Mourinho. Việc ‘Người đặc biệt’ quyết định không chiêu mộ Pjanic là nhằm để dồn tiên chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juve.

Tuy nhiên tham vọng của 'Người đặc biệt' sẽ rất khó thành hiện thực bởi Juventus đã hét giá Pogba lên tới 160 triệu euro.

Liverpool ngắm Subotic

Theo tờ Daily Star, Liverpool đang muốn mua học trò cũ của Klopp ở Dortmund, trung vệ Neven Subotic về thay thế cho Martin Skrtel.

Wolfsburg  hỏi mua Zaza

Theo Daily Mail, Wolfsburg đã đặt giá 20 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Simone Zaza của Juventus, đề phòng trường hợp Andre Schurrle chuyển sang Dortmund.

Krychowiak đến Paris SG

Theo Przeglad Sportowy, Paris SG sẽ phá hợp đồng của Grzegorz Krychowiak và Sevilla theo yêu cầu của HLV Emery, người sắp đến thay thế Blanc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 25/6 chuyen nhuong MU tin tuc MU MU mua Mkhitaryan Chelsea mua Morata chuyen nhuong chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT