Quảng cáo

Leicester quyết chi đậm để sở hữu cựu hậu vệ M.U

Thứ sáu, 24/06/2016 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang hy vọng có thể sở hữu cựu hậu vệ trẻ Michael Keane của Quỷ đỏ trong mùa hè này.

VIDEO: Lingard volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 cho Man Utd

Sau một mùa giải thi đấu xuất thần và thành quả đáng tự hào là chiếc cúp bạc Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16, Leicester hiểu rằng họ cần tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho một mùa giải mới vô cùng khó khăn và nhiều thử thách. Sau khi trói chân thành công ngôi sao trên hàng tấn công Jamie Vardy,’Bầy cáo’ đang có kế hoạch gia cố hàng thủ và HLV Ranieri đang hy vọng có thể mang về cựu hậu vệ trẻ Michael Keane của Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Leicester, hậu vệ của M.U,Michael Keane,Quỷ đỏ,bầy cáo, leicester city,man utd, quỷ đỏ, old trafford,Michael Keane

Leicester muốn chiêu mộ Michael Keane trong hè này

Michael Keane từng được xem là một hậu vệ trẻ đầy triển vọng, anh cũng chính là một nhân tố chủ chốt đóng góp vào chức vô địch giải trẻ FA Cup năm 2011 của M.U. Tuy nhiên không được thành công như những người đồng đội khi xưa là Jesse Lingard hay Paul Pogba, M.Keane đã gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức tại Old Trafford và chấp nhận chuyển sang nhiều đội bóng như Leicester, Derby Country, Blackburn Rovers rồi Burnley để phát triển tài năng.

Ở mùa giải vừa qua tại Burnley, sao trẻ người Anh này đã thi đấu vô cùng quyết tâm và có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch giải hạng Nhất Championship và giúp đội bóng này thăng hạng Premier League kể từ mùa giải 2016/17.

Ấn tượng với màn trình diễn của cựu hậu vệ M.U, HLV Ranieri đã quyết tâm chiêu mộ anh về sân King Power trong mùa bóng tới. Theo nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, tân vương Premier League đã sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để thuyết phục Burnley ‘nhả người’. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị BLĐ đội bóng vừa thăng hạng từ chối bởi Burnley hiểu rằng Michael Keane xứng đáng với mức giá cao hơn thế.

Một tin tức chuyển nhượng đáng chú ý khác liên quan tới CLB Leicester City là việc The Foxes đang theo đuổi tiền vệ Joe Allen của Liverpool. Tiền vệ người xứ Wales chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield và ban lãnh đạo của Liverpool quyết định sẽ không gia hạn với cầu thủ này. Được biết, Leicester sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân Joe Allen cũng đã sẵn sàng rời sân Anfield bởi anh đã tuyên bố rằng mình cần đá chính thường xuyên hơn là vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester hậu vệ của M.U Michael Keane Quỷ đỏ bầy cáo leicester city man utd quỷ đỏ old trafford Michael Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT