Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/6: Sao 24 triệu bảng rục rịch rời M.U

Thứ tư, 29/06/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Sao 24 triệu bảng rục rịch rời M.U, Liverpool chính thức có bom tấn 34 triệu bảng, Barca gây sốc với Darmian... là những tinh chính ngày 29/6.

VIDEO: Joe Hart mắc lỗi trong trận Anh thua Iceland

Sao 24 triệu bảng rục rịch rời M.U

Theo tờ Express của Anh, tiền vệ Morgan Schneiderlin đang cân nhắc khả năng chia tay Man United để sang Everton theo lời mời của ông thầy cũ ở Southampton là Ronald Koeman.

Morgan Schneiderlin mới gia nhập Man United vào hè 2015 với giá 24 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được nhiều ở mùa vừa qua. Hiện tại tương lai của anh ở sân Old Trafford vẫn còn là dấu hỏi kể từ khi có sự xuất hiện của Jose Mourinho.

Chuyển nhượng 29/6, Chuyển nhượng, tin Chuyển nhượng, Chuyển nhượng mua he, tin Chuyển nhượng MU, tin Chuyển nhượng Arsenal, TTCN, Schneiderlin roi MU, Darmian, Barca, Liverpool

Schneiderlin có thể rời MU nếu Mourinho không trọng dụng

Liverpool chính thức có bom tấn 34 triệu bảng

Sau một thời gian đàm phán, Liverpool đã chiêu mộ thành công Sadio Mane với mức giá 34 triệu bảng cộng thêm các điều khoản phụ trị giá 2 triệu bảng - cao hơn bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB là Andy Carroll (35 triệu bảng).

Ngôi sao 24 tuổi người Senegal đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với The Reds sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

Barca gây sốc với Darmian

Theo tờ Daily Star của Anh, Barcelona đang có ý định gây sốc với hậu vệ Matteo Darmian của Man Utd. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bỏ ra 16 triệu bảng mua hậu vệ này về thay thế Dani Alves.

Gerardo Martino tiếp tục làm HLV Argentina

LĐBĐ Argentina xác nhận, HLV Gerardo Martino vẫn sẽ là HLV của đội bóng nước này dự Olympic 2016 dù thất bại tại Copa America 2016. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cựu HLV Barca thua ở trận CK Copa America.

Tương lai mù mịt với thủ môn Joe Hart

Với những màn trình diễn kém thuyết phục ở Euro 2016, Joe Hart sẽ khó có chỗ đứng ở Man City dưới thời Pep Guardiola. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người TBN đang nhắm mua Bravo của Barca thay thế thủ môn người Anh.

Sevilla chính thức bổ nhiệm Sampaoli

Mới đây, Sevilla đã chính thức bổ nhiệm Jorge Sampaoli làm tân HLV thay thế Unai Emery, người đã từ chức và chuẩn bị chuyển đến Paris SG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/6 Chuyển nhượng tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng mua he tin Chuyển nhượng MU tin Chuyển nhượng Arsenal TTCN Schneiderlin roi MU Darmian Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT