Quảng cáo

Hulk thiết lập kỷ lục chuyển nhượng tại Trung Quốc

Thứ ba, 28/06/2016 17:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí quốc tế mới đây đưa tin, tiền đạo Brazil, trong sáng mai 29/6 Hulk sẽ tới Trung Quốc để ký hợp đồng kỷ lục với CLB Shanghai SIPG.

VIDEO: Pha tranh bóng khiến Hulk ngỡ ngàng của Renato Sanches

Hulk năm nay 29 tuổi, anh hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế CLB Zenit Saint Petersburg. Trong gần 4 năm qua thi đấu cho Zenit, tiền đạo Brazil này đã đóng góp 56 bàn thắng sau gần 100 trận ra sân thi đấu. Mùa giải vừa qua, Hulk đóng góp công lớn giúp Zenit Saint Petersburg giành Cúp Quốc gia 2016.

Tại Copa America 2016 vừa kết thúc, Hulk cũng có tên trong đội hình tham dự của ĐT Brazil.

Brazil, Hulk, Hulk tới Trung Quốc, CLB Shanghai SIPG, Hulk thiết lập kỷ lục chuyển nhượng tại Trung Quốc, chuyển nhượng Hè 2016

Hulk phá kỷ lục chuyển nhượng tại Trung Quốc

Thành tích ấn tượng của Hulk đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đại gia Trung Quốc. Theo những thông tin mới đây nhất, Hulk đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Shanghai SIPG với mức giá kỷ lục tại Trung Quốc là 55 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, Hulk sẽ có mặt tại Trung Quốc vào sáng ngày mai 29/6 để tiến hành ký kết hợp đồng với Shanghai SIPG.

Để có được sự đồng ý của Hulk, CLB Shanghai SIPG đã phải đánh bại Guangzhou Evergrande, đội bóng đã theo đuổi sát sao tiền đạo Brazil trong thời gian vừa qua. Có thông tin cho rằng, trong phiên chợ Đông 2016, Guangzhou Evergrande đã gửi lời đề nghị lên tới 90 triệu euro tới Zenit Saint Petersburg những vẫn bị từ chối.

Cập bến Trung Quốc, Hulk sẽ là bản hợp đồng 'bom tấn' tiếp theo của bóng đá nước này. Trước đó, lần lượt các cái tên đình đám như Ramires, Jackson Martinez, Gervinho hay Fredy Guarin đều đã gia nhập các đội bóng Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil Hulk Hulk tới Trung Quốc CLB Shanghai SIPG Hulk thiết lập kỷ lục chuyển nhượng tại Trung Quốc chuyển nhượng Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT