Quảng cáo

Hết nghỉ hè, Mourinho bắt đầu làm mới Man Utd

Thứ hai, 04/07/2016 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, HLV Mourinho đã chính thức quay trở lại Man Utd để bước bắt tay vào công việc với quyết tâm đưa đội bóng đến những thành công mới.

VIDEO: Xem tài Eric Bailly - Tân binh đầu tiên của MU thời Mourinho

HLV Mourinho đang thực hiện cuộc cải tổ đội hình nhằm giúp Man Utd cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 chưa chính thức mở cửa nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã kịp đưa về 3 bản hợp đồng vô cùng chất lượng là Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic.

Mourinho, man Utd, Tin chuyển nhượng, kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho, Tin chuyển nhượng MU, Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic rạng rỡ trong ngày ký hợp đồng với Man Utd

Để có được chữ ký của 3 ngôi sao này, Man Utd đã chi ra gần 60 triệu bảng nhưng chắc chắn đây chưa phải là con số cuối cùng. Theo tiết lộ của huyền thoại Peter Schmeichel, HLV Mourinho sẽ chiêu mộ thêm ít nhất 1 tiền vệ và 1 trung vệ đẳng cấp thế giới.

Raphael Varane là mục tiêu cho tương lai của Man Utd ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ dứt áo Real ra đi, khi không thể cạnh tranh nổi vị trí với Pepe và Sergio Ramos. Marquinhos (PSG), John Stones (Everton) là những cái tên phù hợp khác.

Người đến ắt sẽ có kẻ phải ra đi, Marouane Fellaini là một trong những cái tên nhiều khả năng rời sân Old Trafford mùa hè này. Đến Old Trafford với giá 27 triệu bảng năm 2013, Fellaini không thể hiện được nhiều như kỳ vọng. Napoli và một vài CLB ở Ngoại hạng Anh đang thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ người Bỉ.

Man Utd cũng đang lắng nghe các lời đề nghị cho Adnan Januzaj, Ashley Young…. Thủ môn Victor Valdes chính thức rời sân Old Trafford sau quãng thời gian khó nhọc trên đất Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho man Utd Tin chuyển nhượng kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho Tin chuyển nhượng MU Henrikh Mkhitaryan Eric Bailly Zlatan Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT