Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/7: Chelsea đón tân binh; Mata chia tay MU

Thứ hai, 04/07/2016 07:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đón tân binh Michy Batshuayi; Mata chia tay Man Utd để đến Everton… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 4/7.

VIDEO: Xem giò Michy Batshuayi - Tân binh 40 triệu euro của Chelsea

Chelsea đón tân binh Michy Batshuayi

Tin chuyển nhượng 4/7, Chelsea đón tân binh, Mata chia tay MU, Man Utd, Michy Batshuayi đến Chelsea, Tin chuyển nhượng mùa Hè, Tin chuyển nhượng 2016 

Michy Batshuayi là tân binh đầu tiên của Chelsea

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Chelsea đã sở hữu bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2106 mang tên Michy Batshuayi. Theo xác nhận mới được The Blues công bố trên trang chủ, tiền đạo 22 tuổi này đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 5 năm với sân Stamford Bridge.

Mata chia tay Man Utd để đến Everton

Dù nhận được sự quan tâm của Atlético Madrid và Barcelona nhưng nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Mata sẽ là Everton. Tân HLV Koeman đánh giá rất cao tài năng của cựu cầu thủ Chelsea và yêu cầu BHL đội bóng duyệt chi 20 triệu bảng để thuyết phục Man Utd.

Leicester đã có người thay Kante

Cách đây ít phút, Leicester City thông báo họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Mendy từ Nice theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng một số nguồn tin cho biết The Foxes phải mất 13 triệu bảng trong thương vụ này.

Paris SG đón tiếp ngôi sao thứ 3

Cách đây 2 ngày, Paris SG đã ký hợp đồng với Ben Arfa theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nice. Đến hôm nay, họ gần như cùng lúc chiêu mộ thêm 2 ngôi sao khác. Đầu tiên là Grzegorz Krychowiak, và ngay sau đó là hậu vệ phải người Bỉ, Thomas Meunier.

Chelsea sắp đón Alvaro Morata

Theo nhà báo Emanuele Giulianelli, đầu tuần tới, Chelsea sẽ đón thêm tân binh thứ 2, đó là tiền đạo Alvaro Morata. Nếu chân sút người TBN cập bến The Blues, khả năng Diego Costa ra đi là khá cao.

Man Utd thanh lý hợp đồng với tài năng trẻ

Manchester United vừa đẩy thủ thành mới 19 tuổi, George Dorrington sang Huddersfield Town khi không tiếp tục gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ này. Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè đến nay, "Quỷ đỏ" đã bổ sung 3 tân binh gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

Payet có thể sang Barca hoặc Real

CLB West Ham vừa lên tiếng xác nhận, khả năng giữ chân ngôi sao số 1 Dimitri Payet là rất khó nếu nhận được lời đề nghị từ hai ông lớn của bóng đá TBN, Real Madrid hay Barca.

"Chúng tôi muốn xây dựng lực lượng mạnh mẽ hơn và Dimitri Payet là nhân tố rất quan trọng. Tuy nhiên, có một thực tế, nếu Real hay Barca đưa ra lời đề nghị và Payet gật đầu, chúng tôi sẽ khó giữ chân cậu ấy", trích lời đại diện West Ham.

Barca đón “cánh chim lạ” từ Argentina

Franco Bartucci, 16 tuổi, chơi ở vị trí tiền đạo là cái tên mới nhất gia nhập lò đào tạo La Masia của Barca từ CLB Estudiantes (Argentina). Theo thông tin từ báo giới, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã để mắt tới tài năng trẻ này cách đây 7 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng 4/7 Chelsea đón tân binh Mata chia tay MU Man Utd Michy Batshuayi đến Chelsea Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo