Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời

Thứ hai, 18/12/2017 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.

Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?

Marouane Fellaini tiếp tục ngang ngạnh khi đối đầu với BLĐ MU. Tiền vệ người Bỉ thêm một lần từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía sếp sòng “Quỷ đỏ”. Mới nhất, Fellaini bác bỏ bản hợp đồng có thời hạn 1 năm mà Phó chủ tịch Ed Woodward soạn thảo. Fellaini và BLĐ MU bất đồng về thời hạn của bản hợp đồng mới. Phía “Quỷ đỏ” chỉ đồng ý gia hạn theo dạng năm một với các cầu thủ 30 tuổi. Trong khi đó Fellaini - người vừa mới bước sang tuổi băm hôm 22/11, cho rằng anh còn có thể cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford ít nhất 2 - 3 năm nữa.

Trong trường hợp Fellaini kiên quyết cự tuyệt, MU có thể sẽ buộc phải bán cầu thủ người Bỉ. Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ mở cửa. MU hiện đang rục rịch tìm bến đỗ mới cho Fellaini, hòng thu về một khoản tiền chuyển nhượng. Besiktas là ưu tiên số 1 của “Quỷ đỏ”, bởi họ không muốn mất trắng Fellaini vào mùa hè. Tờ Manchester Evening News cho hay, phía chóp bu MU ra tối hậu thư cho Fellaini phải ra quyết định cuối cùng trong 2 tuần nữa. Nếu “Đầu xù” không thay đổi quyết định, anh chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford.

Marouane Fellaini tiếp tục ngang ngạnh khi đối đầu với BLĐ MU

Man City săn thêm trung vệ

Theo tờ Diario Gol, Pep Guardiola đang tìm kiếm trung vệ mới cho Man City do Vincent Kompany quá nhạy cảm với chấn thương. Ông đã “chấm” Samuel Umtiti của đội bóng cũ Barca. Trung vệ người Pháp chơi nổi bật trong hàng phòng ngự Barca mùa này và phí giải phóng hợp đồng của anh là 60 triệu euro, con số không quá cao.

Everton vượt Arsenal trong vụ N’Zonzi?

Mặc dù Arsenal tin tưởng sẽ giành được Steven N’Zonzi từ Sevilla trong tháng 1 nhưng báo chí Pháp cho rằng, Everton mới là đội có thể giành chiến thắng. Họ là đội thể hiện sự quan tâm nhất, trong khi cũng có lợi thế là HLV Sam Allardyce từng đưa N’Zonzi sang Anh khi còn làm việc ở Blackburn Rovers.

Griezmann trên đường tới Barca

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Barca Bartomeu đã đã ăn tối cùng gia đình Antoine Griezmann khiến người ta nghi ngờ về khả năng tiền đạo người Pháp cập bến Camp Nou mùa Hè 2018.

Barca âm mưu sở hữu Daley Blind theo dạng miễn phí

Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), mục tiêu mà HLV Valverde nhắm tới lúc này chính là hậu vệ Daley Blind của M.U. Xét về đẳng cấp, Blind không thể sánh với Mascherano thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, tuyển thủ người Hà Lan lại đa năng hơn khi có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái, trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, Mascherano chỉ có thể chơi trong vài trò tiền vệ phòng ngự và trung vệ.

Hợp đồng hiện tại giữa Blind với M.U sẽ đáo hạn vào ngày 30.6.2018. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Nếu tiếp tục bị thất sủng như hiện nay, không loại trừ khả năng anh sẽ quyết định rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nắm bắt rõ điều đó, Barca đang muốn chiêu mộ Blind khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng chiều 8/12: MU nhận ‘cái tát’ trên TTCN, Bale được ra đi
Chuyển nhượng chiều 8/12: MU nhận ‘cái tát’ trên TTCN, Bale được ra đi
Thể Thao 247 - M.U nhận 'cái tát' trên TTCN; Bale được 'bật đèn xanh' để ra đi; Chelsea đã tìm thấy người thay thế Fabregas... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 8/12.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong barca chuyen nhuong man city chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT