Quảng cáo

Leicester có tân binh 18 triệu bảng

Thứ sáu, 08/07/2016 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chuẩn bị đón tân binh thứ 4 của mình sau khi kiểm tra y tế xong vào ngày hôm nay.

Hôm nay, Leicester City sẽ hoàn tất thủ tục để thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 18 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ CSKA Moscow. Cầu thủ 23 tuổi người Nigeria sẽ ra mắt vào cuối tuần này và được kỳ vọng sẽ kịp thời có mặt tại trại tập luyện cùng những người đồng đội mới tại Áo vào tuần sau.

Ahmed Musa sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Leicester mùa này, sau Ron-Robert Zieler, Luis Hernandez và Namplays Mendy. Với việc chưa mất bất kỳ một cầu thủ trụ cột nào, ‘Bày cáo’ đang thể hiện tham vọng trở thành một thế lực của giải Ngoại hạng Anh sau khi bất ngờ đăng quang vào mùa trước.

Leicester, Ahmed Musa, Musa, CSKA Moscow, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hè 2016

Ahmed Musa là tiền đạo nhưng cũng thường xuyên thi đấu ở 2 bên cánh

Ahmed Musa đã ghi tới 13 bàn thắng và kiến tạo 5 lần trong tổng cộng 30 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Nga trong mùa giải vừa qua, và đây là thành tích tốt nhất của tiền đạo này tại CSKA Moscow của HLV Leonid Slutsky, người cũng nhận nhiệm vụ đẫn dắt ĐT Nga tại EURO 2016 vừa qua. Tổng công, anh ghi 54 bàn thắng trong 168 lần ra sân cho CLB nước Nga và đã có màn ra mắt ĐTQG Nigeria vào năm 2010 khi mới 17 tuổi, ghi 11 bàn thắng trong 58 lần ra sân.

Leicester được coi là đang cố mang về Ahmed Musa từ mùa đông nhưng thất bại. CSKA Moscow đã mượn tiền đạo Lacina Traore để trám vào vị trí mà Musa để lại.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Ahmed Musa Musa CSKA Moscow tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT