Quảng cáo

Điểm tin sáng 8/7: Thảm họa của Messi bị đem bán đấu giá, Pogba 90% về MU

Thứ sáu, 08/07/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thảm họa của Messi bị đem bán đấu giá, Pogba 90% về MU, Nainggolan không về Chelsea... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 8/7

VIDEO: Messi đá hỏng ở loạt luân lưu 11m vs Chile

Quả bóng Messi đá trượt penalty đang được bán đấu giá

Một sự việc khá thú vị, liên quan đến siêu sao bóng đá người Argentina này đó là quả bóng mà anh sút trượt ở loạt sút luân lưu trước Chile có thể được bán với một giá rất cao. Hiện nay, giá đấu của quả bóng này đang ở mức 27.000 euro.

Người bắt được quả bóng này là anh Pedro Vasquez - CĐV người Chile. Varquez tiết lộ anh đã nhận được nhiều đề nghị và có thể anh sẽ bán quả bóng này do lo sợ nó sẽ bị đánh cắp.

"Sự thực là nếu quả bóng giá trị như vậy, sẽ rất nguy hiểm nếu tôi để trong nhà của mình," CĐV người Chile nói. "Tôi có thể bán nếu được giá.

Tin tức thể thao 8/7, tin tức thể thao, điểm tin sáng, điểm tin thể thao, pogba, mu, chuyển nhượng mu, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức thể thao hôm nay

Quả bóng Messi đá trượt penalty đang có giá 27.000 euro và tiếp tục tăng cao

Barca nói gì khi Messi vướng vòng lao lý?

Trước việc ngôi sao sáng giá nhất của mình vướng vào vòng lao lý, đại diện của CLB Barcelona cũng đã lên tiếng về chuyện này.

“Câu lạc bộ Barcelona luôn sát cánh bên cạnh Lionel Messi và cha của anh trong phán quyết trốn thuế được đưa ra bởi tòa án Barcelona hôm nay. CLB đồng tình với án phạt của tòa án rằng Messi không bị truy cứu trách nhiệm hình sự do liên quan tới vụ việc. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ và tình thần để tiếp tục cống hiến cho CLB", đại diện đội chủ sân Nou Camp chia sẻ.

Paul Pogba 90% về M.U nhưng...

Pogba đã bày tỏ quan điểm rất rõ ràng với phía Juventus, anh cho biết muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Trước sự quyết tâm của Pogba, 'Bà đầm già' cũng không cố níu kéo, đặc biệt là khi nhận được lời đề nghị khó chối từ của Man Utd. Được biết, thương vụ này có thể thành hiện thực trong vòng vài ngày sắp tới.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá TBN Guillem Balague cũng đã lên tiếng cảnh báo về một khả năng có thể khiến thương vụ này đổ bể. Cụ thể, Paul Pogba vẫn ưu tiên Real Madrid là bến đỗ số một trong mùa Hè này chứ không phải Man Utd. Tuy nhiên khả năng Real chi ra số tiền bằng hoặc cao hơn United là hơi khó xảy ra ở thời điểm này.

Chelsea không mua được Radja Nainggolan

Hồi tháng Tư, Nainggolan thừa nhận Chelsea đã tiếp xúc với AS Roma nhưng chưa đạt được thỏa thuận nào. Chelsea dự tính chờ Nainggolan trở về sau Euro 2016 rồi tiếp tục thương vụ này. Tuy nhiên, The Blues vừa phải nhận lời từ chối phũ phàng của cầu thủ người Bỉ.

Giám đốc thể thao Walter Sabatini đã có cuộc thảo luận riêng với Nainggolan về tương lai tại AS Roma. Chia sẻ trên Goal, Nainggolan cho biết: "Tôi đã gặp Sabatini và mọi thứ đều ổn. Tôi vẫn muốn ở lại AS Roma"

Bilic hé lộ tương lai của Dimitri Payet

Theo Slaven Bilic, Dimitri Payet sẽ tiếp tục ở lại West Ham mùa giải tới. “Tôi biết rằng với những gì đã đạt được, sẽ không thiếu những tin đồn quanh Payet. Tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy trong 3 tuần qua và Payet cho biết cậu ấy hạnh phúc tại West Ham. Payet muốn tiếp tục ở lại CLB”, Bilic chia sẻ.

“Đến Chelsea là một giấc mơ”

‘Nếu Chelsea gọi, đến Chelsea là một giấc mơ’’, Furio Valcareggi, người đại diện của Giaccherini tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport về tương lai của thân chủ mình.

Ngoài Chelsea, Giaccherini còn được đồn đoán sẽ trở lại Bologna, Torino hoặc Fiorentina. Tuy nhiên, ông Furio Valcareggi bóng gió cho  hay, điểm đến của thân chủ mình sắp tới là một đội bóng ở Premier League, như muốn ám chỉ đến Chelsea.

Một loạt ngôi sao Liverpool chuẩn bị ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè

Theo giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, ba cái tên chuẩn bị rời Anfield trong hè này gồm Martin Skrtel, Joe Allen và Jordon Ibe. Trong số này, thương vụ của Ibe gây ngạc nhiên nhất bởi cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đang được đánh giá là tài năng triển vọng của The Kop.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao 8/7 tin tức thể thao điểm tin sáng điểm tin thể thao pogba mu chuyển nhượng mu tin tức bóng đá tin tức bóng đá hôm nay tin tức thể thao hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo