Quảng cáo

Báo Anh: N'Golo Kante từ chối Leicester, xác định xong tương lai

Thứ bảy, 02/07/2016 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Theo tin từ tờ Telegraph, tiền vệ 'máy quét' của Leicester, N'Golo Kante đã từ chối CLB này để sẵn sàng gia nhập đối thủ Chelsea trong mùa giải tới.

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Leicester City (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

 

Trong một diễn biến gần đây, tờ Telegraph của Anh đã hé lộ thông tin tiền vệ trụ cột N'Golo Kante đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản, CLB Leicester City và hướng sự quan tâm của mình tới đội bóng giàu có Chelsea thay vì Arsenal hay Man Utd.

Trước đó, 'Bầy cáo' đã cố gắng thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại sân King Power khi sẵn sàng tăng lương cho anh lên mức 100 nghìn bảng mỗi tuần, tuy nhiên điều này đã không khiến Kante mảy may rung động bởi anh đã bị thuyết phục bởi HLV Antonio Conte.

Leicester,N'Golo Kante,Chelsea,đt pháp,bầy cáo,ranieri,chelsea,man utd,arsenal,real madrid,wenger,mourinho,premier league,kante

Kante (áo đen) đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Ngoài việc sẽ được nhận một mức lương hậu hĩnh, tiền vệ ĐT Pháp còn được hứa hẹn một vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge. Sau thất bại trong việc theo đuổi Radja Nainggolan từ Roma, Chelsea đã nhanh chóng chuyển hướng sang ưu tiên mua Kante.

Ở mùa giải vừa qua, hàng tiền vệ của The Blues đã bộc lộ nhiều sai lầm khi không có một người đủ sức cầm trịch tuyến giữa. Vì vậy, Kante là một sự bổ sung phù hợp cho nhà cựu vương nước Anh trước mùa giải mới. Được biết mức giá để The Blues sở hữu cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Ở mùa giải vừa qua, Kante chỉ có 4 đường kiến tạo thành bàn tuy nhiên anh lại đóng vai trò quan trọng trong hành trình chinh phục chức vô địch Premier League 2015/16 của Bầy Cáo. Cựu tiền vệ của Caen được đánh giá là tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng mùa trước. Anh chính là người chịu trách nhiệm 'dọn dẹp' phía trước hàng phòng ngự qua đó giảm thiểu đáng kể áp lực lên hàng thủ của đội chủ sân King Power trước các đối thủ.Ngoài Chelsea, Arsenal, MU hay Real Madrid đều đánh giá rât cao năng lực của cầu thủ 25 tuổi này và sẵn sàng đưa anh về London trong mùa giải tới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester N'Golo Kante Chelsea đt pháp bầy cáo ranieri chelsea man utd arsenal real madrid wenger mourinho premier league kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT