Quảng cáo

Sau Hummels, Đức mất thêm 2 ngôi sao ở trận bán kết

Thứ hai, 04/07/2016 07:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngoài trường hợp của Mats Hummels bị treo giò, tuyển Đức còn không có được sự phục vụ của bộ đôi Sami Khedira và Mario Gomez ở trận bán kết Euro 2016 vì chấn thương.

VIDEO: Loạt penalty đầy căng thẳng Đức vs Italia (Tứ kết Euro 2016)

Việc phải nhận một thẻ vàng trong trận thắng của tuyển Đức trước Italia khiến trung vệ Mats Hummels không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận bán kết do nhận đủ số thẻ quy định.

Mats Hummels, Mats Hummels bị treo giò, bán kết Euro 2016, Bán kết Đức và Pháp, Sami Khedira, Mario Gomez

Mats Hummels nghỉ trận bán kết vì án treo giò

Mất Mats Hummels là tổn thất lớn cho các nhà ĐKVĐ thế giới, bởi trung vệ này đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Joachim Löw. Ngôi sao vừa gia nhập Bayern Munich hợp cùng Jérome Boateng, trở thành cặp trung vệ được đánh giá là ổn định nhất tại Euro 2016.

Không chỉ có Mats Hummels mà Sami Khedira và Mario Gomez cũng trở thành khán giả ở trận gặp Pháp vì chấn thương. Sami Khedira gặp vấn đề ở vùng háng và phải rời sân nhường vị trí cho Schweinsteiger ngay ở phút thứ 16 trận gặp Italia.

Với chấn thương này, tiền vệ thuộc biên chế Juventus sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài và chắc chắn, Khedira sẽ không thể ra sân ở bán kết Euro 2016 gặp chủ nhà Pháp. Về trường hợp của Mario Gomez là lo ngại hơn cả. Đại diện của đội tuyển Đức xác nhận, tiền đạo này sẽ nghỉ tới hết giải đấu vì không kịp bình phục chấn thương gân kheo.

Mất Mats Hummels, Sami Khedira và Mario Gomez sẽ khiến những nhà ĐKVĐ thế giới yếu đi trông thấy. Trong tay HLV Joachim Löw vẫn còn nhiều sự lựa chọn như Schweinsteiger, Emre Can, Weigl… nhưng điều đó vẫn không khiến NHM tuyển Đức cảm thấy an tâm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan