Quảng cáo

Ibrahimovic phá kỷ lục kiểm tra thể lực của Man United

Chủ nhật, 03/07/2016 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh người Thụy Điển chỉ cần vài giờ sau khi đến sân Old Trafford để ghi tên anh vào cuốn sách kỷ lục.

Video: Những pha sút xa uy lực nhất của Ibrahimovic

Hôm 2/7, tài khoản Twitter của Man Utd thông báo: "Lịch sử đã được viết lại. Chúng tôi có thể xác nhận Ibrahimovic đã phá kỷ lục kiểm tra sức mạnh trong lúc hoàn tất thủ tục y tế gia nhập CLB. Số điểm chưa được tiết lộ".

Trước đó một ngày, Ibrahimovic ra mắt tại sân Old Trafford. Tiền đạo này ký hợp đồng có thời hạn một năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Do Ibrahimovic mới hết hợp đồng với PSG (Pháp), Man Utd không phải trả phí chuyển nhượng. Thay vào đó, Quỷ đỏ cho Ibrahimovic hưởng mức lương khoảng 265.000 đôla/tuần. Đây là mức lương rất cao với một cầu thủ sắp 35 tuổi.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, tiền đạo tân binh của Man Utd vẫn là một chân sút hàng đầu thế giới. Mùa giải vừa qua thậm chí là mùa thành công nhất trong sự nghiệp của Ibrahimovic khi ghi 50 bàn trong 51 trận cho PSG.

 

Ibrahimovic pha ky luc kiem tra y te Man United

Ibrahimovic từng chơi cho bảy CLB khác nhau trong sự nghiệp. Trừ CLB đầu tiên Malmo, tiền đạo này đều giành chức vô địch hoặc xếp thứ nhất giải vô địch quốc gia với sáu CLB còn lại gồm Ajax, Juventus (về nhất rồi bị tước do scandal dàn xếp tỷ số), Inter Milan, Barca, AC Milan và PSG.

Nguồn: VnExpress

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic gia nhap MU Ibrahimovic Chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT