Quảng cáo

Chính thức: Henrikh Mkhitaryan cập bến Man Utd

Thứ bảy, 02/07/2016 19:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của CLB Borussia Dortmund vừa lên tiếng xác nhận thông tin Henrikh Mkhitaryan đã chính thức chuyển sang Man Utd sau một thời gian dài đàm phán.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

HLV Jose Mourinho đang ráo riết tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ Man United trước mùa giải mới. Trong quá trình đó, ông và đội ngũ của mình đã gây nhiều khó chịu cho lãnh đội Dortmund, những người sau cùng cũng thừa nhận đã thua cuộc và không thể giữ chân Mkhitaryan lâu hơn.

Henrikh Mkhitaryan, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Henrikh Mkhitaryan đến MU, MU có Henrikh Mkhitaryan, MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan

Henrikh Mkhitaryan đã là người của Man Utd

Đại diện Mino Raiola đã đứng ra đàm phán giúp tiền vệ người Armenia rời Signal Iduna Park từ tuần trước. Phí chuyển nhượng Mkhitaryan đến Old Trafford là 26 triệu bảng. Anh này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund, khiến đội áo vàng buộc phải bán vì không muốn mất trắng vào Hè tới.

Thông báo của Dortmund viết: “Borussia Dortmund và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lựa chọn những con đường khác nhau ở mùa hè này. Sau khi lắng nghe và thảo luận kỹ càng, chúng tôi chấp nhận mong muốn của tuyển thủ người Armenia đến với CLB hạng 5 ở Anh mùa giải trước, Man Utd”.

Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho biết: “Việc chuyển nhượng được thực hiện dựa trên cơ sở của một sự khởi đầu mới. Man Utd đã đưa ra lời đề nghị lớn, và phù hợp với giá trị của cầu thủ. Nếu chúng tôi từ chối nó, cầu thủ sẽ ra đi tự do vào năm 2017, và chúng tôi sẽ chỉ hoãn lại các vấn đề về nhân sự được 1 năm".

Đến Old Trafford, anh trở thành tân binh thứ 3 của Man Utd dưới thời Jose Mourinho sau trung vệ Eric Bailly và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henrikh Mkhitaryan Man Utd Tin chuyển nhượng Henrikh Mkhitaryan đến MU MU có Henrikh Mkhitaryan MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT