Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/7: Pogba hé lộ điểm dừng chân nếu rời Juve

Chủ nhật, 03/07/2016 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Neymar vượt Messi về thu nhập; Pogba loại bỏ cơ hội trở lại Man Utd ; Arteta chính thức đầu quân cho Man City… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Pogba - Griezmann khoe kỹ thuật mãn nhãn trên sân tập tuyển Pháp

Pogba loại bỏ cơ hội trở lại Man Utd

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba, đã khiến cho tham vọng cùng những lời trả giá của Manchester United trở nên vô vọng khi tuyên bố, nếu ra đi, anh sẽ chọn một trong 2 tên tuổi lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Gần đây có tin cho biết, Real Madrid đã trả giá 120 triệu euro để mua Pogba, trong khi phía Juventus muốn đưa thêm Toni Kroos hoặc James Rodriguez vào hợp đồng.

Neymar vượt Messi về thu nhập, Pogba loại bỏ cơ hội trở lại Man Utd, Arteta chính thức đầu quân cho Man City, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong toi 3/7

Paul Pogba muốn tới Real hoặc Barca

Arteta chính thức đầu quân cho Man City

Tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã nghe theo tiếng gọi của Pep Guardiola để đến làm việc tại sân Etihad. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal sẽ không chơi bóng mà đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện của "The Citizen" mùa giải tới.

PSG sở hữu nhà ĐKVĐ Europa League

Sau khi sở hữu HLV Unai Emery , nhà ĐKVĐ Ligue 1tiếp tục lôi kéo thành công học trò cưng của ông tại Sevilla là Grzegorz Krychowiak chuyển đến chơi tại sân Parc des Princes. Tuyển thủ Ba Lan vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ trở thành quân bài chủ chốt của đội bóng nhà giàu nước Pháp mùa giải tới. Trước đó, PSG đã chiêu mộ thành công Hatem Ben Arfa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Leicester City đón tân binh

Nhà ĐKVĐ Premier League vừa đón tân binh đầu tiên trong hè này. Đó chính là tiền vệ phòng ngự Nampalys Mendy từ Nice cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sự xuất hiện của ngôi sao 24 tuổi đồng nghĩa với việc "The Foxes" đã sẵn sàng để N'golo Kante ra đi.

Arsenal có tân binh thứ hai

Sau những thông tin đồn đoán trước đây, cuối cùng HLV Arsene Wenger đã chính thức chốt bản hợp đồng thứ hai với tân binh đến từ CLB Sanfrecce Hiroshima, tiền đạo Takuma Asano. Theo Goal, buổi lễ ký kết hợp đồng sẽ diễn ra trong tuần tới khi Asano hoàn tất kiểm tra y tế tại Emirates.

Ở lại Barca, Neymar vượt Messi về thu nhập

Marca cho biết Barca đã quyết định không chần chừ lâu hơn về vụ Neymar. Bản hợp đồng mới được đưa ra sẽ cho Neymar hưởng 25 triệu euro/mùa giải (sau thuế), nhiều hơn 3 triệu so với Messi. Ngoài ra điều khoản thanh lý hợp đồng cũng có thay đổi để xua PSG đi chỗ khác: 200 triệu euro cho năm đầu tiên, 225 triệu euro cho năm thứ hai và tăng lên 250 triệu euro cho năm thứ ba.

Man City bạo chi cho 2 ngôi sao từ Tây Ban Nha

Theo tờ The Mirror, Manchester City sẽ không ngần ngại bỏ ra tới 148 triệu bảng chỉ để đưa về sân Etihad 2 ngôi sao đang thi đấu tại La Liga và Luis Suarez và Toni Kroos. Tuy nhiên, khả năng thành công là không cao, vì Suarez của Barcelona tuyên bố anh không muốn trở lại Anh, còn Kroos cũng cam kết lâu dài với Real Madrid.

Barcelona nhắm De Sciglio và Darmian

Để tăng cường cho hàng phòng ngự, Barcelona đang theo đuổi 2 mục tiêu là Mattia De Sciglio và Matteo Darmian. 2 cầu thủ đang đá cho AC Milan là Manchester United này đều khá đa năng, khi có thể đá 2 cánh trong hàng thủ 4 người hoặc hàng tiền vệ 5 người.

Cựu sát thủ MU sẽ trở về Premier League

"Đại bàng xanh" đang ráo riết tìm một tiền đạo để thay thế Adebayor vừa hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2015/16. HLV Alan Pardew đang để mắt đến Robin Van Persie và sẵn sàng chi 10 triệu euro để đón nhà cựu vô địch Premier League về sân Selhurst hè này. Tuy nhiên, Crystal Palace sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ một đội bóng thành London khác là West Ham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar vượt Messi về thu nhập Pogba loại bỏ cơ hội trở lại Man Utd Arteta chính thức đầu quân cho Man City tin chuyen nhuong chuyen nhuong toi 3/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT