Quảng cáo

HLV Luis Enrique chính thức sở hữu 'Suarez đệ nhị'

Thứ hai, 04/07/2016 23:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng xứ Catalan đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công tiền vệ Denis Suarez từ Villarreal với mức phí 3,5 triệu euro.

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Barcelona đã thông báo việc đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng thứ hai trong mùa hè này với tiền vệ trẻ Denis Suarez từ Villarreal. Sao trẻ người Tây Ban Nha đã thể hiện một phong độ tương đối thuyết phục ở mùa giải vừa qua và lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên, Barca được quyền ưu tiên mua lại theo một điều khoản của bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ này cho chính Villarreal hồi mùa hè 2015.

Trang chủ Barca xác nhận chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Villarreal

Với việc trở lại sân Nou Camp, Suarez ‘đệ nhị’ sẽ gắn bó với đội bóng này thêm 4 mùa giải nữa bên cạnh việc gia hạn thêm một năm tùy thuộc phong độ và số lần ra sân của anh. Suarez cũng đang nhận được không ít những sự kì vọng đến từ HLV Enrique cùng BHL Barca về việc sẽ thay thế Iniesta ở hàng tiền vệ khi cầu thủ này đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1994 đã để lại nhiều dấu ấn trong màu áo ‘Tàu ngầm vàng’ khi đóng góp tới 13 đường chuyền thành bàn và 5 bàn thắng cho đội bóng này sau 48 lần được ra sân thi đấu.

Chính vì vậy, dù chưa có một lần được ra sân cho đội 1 Barca trong quá khứ nhưng Denis Suarez vẫn được Blaugrana đánh giá rất cao và không quá ngạc nhiên khi nhà ĐKVĐ La Liga đã mạnh tay đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu euro cho đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để mua đứt cầu thủ này.

Như vậy, với việc chính thức đặt bút ký hợp đồng với Barca, Denis Suarez đã chính thức trở thành tân binh thứ hai ở mùa hè này. Trước đó không lâu, đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ Jose Antonio Martinez từ Sevilla. Bản hợp đồng của tài năng 23 tuổi này có thời hạn 2 năm, kèm theo đó là điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm tùy thuộc vào phong độ. Antonio Martinez thi đấu ở vị trí trung vệ, sau khi tới Nou Camp anh sẽ được thử nghiệm tại đội Barcelona B. Tại đây, Martinez cần phải chứng tỏ bản thân để hy vọng được triệu tập lên đội hình chính Barcelona.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Luis Enrique suarez luis suarez barca tin chuyen nhuong barca Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT