Quảng cáo

Barca chính thức xác định tương lai 4 trụ cột

Thứ bảy, 02/07/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Nou Camp mới đây đã chính thức thông báo về tương lai của 4 cầu thủ Arda Turan, Mascherano, Bravo và Ter Stegen trong mùa hè này.

Trong thời gian qua, đã có không ít những đồn đoán về sự ra đi của 4 gương mặt trụ cột Arda Turan, Mascherano, Bravo và Ter Stegen trong mùa hè này. Trên thực tế, cả 4 gương mặt này đều có những lý do riêng với Barca, và điều này đã khiến cho các CĐV Blaugrana không khỏi lo ngại.

Sau một mùa giải tại Catalan, cựu tiền vệ Atletico, Arda Turan đang không cảm thấy thoải mái khi anh không có được một chỗ đứng trong đội hình toàn sao tại sân Nou Camp. Và ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị nghiêm túc tới từ các đội bóng khác. Không chỉ Turan, trung vệ trụ cột Mascherano cũng úp mở khả năng ra đi vì cho rằng không được đối xử công bằng ở Nou Camp và anh được cho là đã đạt được thoả thuận miệng với Juventus.

barca,Turan, Mascherano, Bravo, Ter Stegen,la liga, đkvđ la liga, real madrid, nou camp, luis enrique,neymar,messi

Barca sẽ giữ chân bộ đôi thủ môn Bravo và Stegen

Trong hai trường hợp của thủ môn Barca, Ter Stegen đang bất mãn vì không được bắt chính ở La Liga còn Bravo được Man City chèo kéo. Tuy nhiên, theo một thông tin mới nhất, BLĐ Barca đã quyết định giữ chân cả 4 gương mặt trên trong hè này.

"Cả hai thủ thành Bravo và Stegen sẽ ở lại. Mascherano cũng không đi đâu vào hè này. Chúng tôi cũng còn sự kiên nhẫn với Turan và sẵn sàng sử dụng anh ấy", chủ tịch Barca Bartomeu chia sẻ.

Trong khi nhà ĐKVĐ La Liga quyết tâm giữ chân 'bộ tứ' tại Nou Camp thì hai trường hợp kém may mắn khác sẽ phải ra đi. Sau một mùa giải không thể hiện được nhiều cho Barca, cả Samper và Halilovic sẽ phải ra đi. Chủ tịch Bartomeu khẳng định bộ đôi trẻ tài năng này sẽ tiếp tục được đem cho mượn để họ tích luỹ kinh nghiệm.

Liên quan tới các tin tức chuyển nhượng đáng chú ý khác, trong ngày hôm qua 1/7, CLB PSG đã chính thức ra mắt tiền đạo Hatem Ben Arfa của Nice và chấm dứt những tham vọng có được cầu thủ này của HLV Luis Enrique. Ben Arfa đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1 kéo dài cho tới tháng 6/2018.

 

Neymar chính thức ký hợp đồng mới CHÍNH THỨC: Neymar ký hợp đồng 250 triệu euro
Nên đọc
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca Turan Mascherano Bravo Ter Stegen la liga đkvđ la liga real madrid nou camp luis enrique neymar messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT