Quảng cáo

Real Madrid gán sao, bù thêm tiền quyết chiêu mộ Eden Hazard

Thứ năm, 30/06/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo các nguồn tin uy tín, CLB Real Madrid đang chuẩn bị một số tiền khá lớn để mang tiền vệ tấn công Eden Hazard về Bernabeu trong mùa hè này.

VIDEO: Hazard solo qua 3 cầu thủ ghi bàn đẳng cấp nâng tỷ số lên 3-0

Eden Hazard vừa trải qua một mùa giải đáng quên khi thi đấu mờ nhạt và khiến Chelsea bị đẩy khỏi Top 4. Tuy nhiên, không vì thế mà cầu thủ này bị mất giá trên TTCN bởi ở thời điểm hiện tại, anh đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và cùng ĐT Bỉ hiên ngang tiến vào Tứ kết EURO 2016. Cũng chính vì điều này mà cả Real Madrid lẫn PSG vẫn đang theo sát từng động thái của chàng tiền vệ 25 tuổi của The Blues và sẵn sàng chi một số tiền khủng để sở hữu Hazard trong khoảng thời gian sắp tới.

Real Madrid,Eden Hazard, tiền vệ người Bỉ, ĐT Bỉ, chelsea, la liga, bernabeu,euro 2016

Real dự chi 35 triệu bảng kèm Morata để chiêu mộ Hazard 

Theo thông tin từ tờ Mirror, nhà ĐKVĐ Champions League đã sẵn sàng đưa thêm chân sút Alvaro Morata như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Hazard từ Chelsea. Morata vừa được Los Blancos mua lại từ CLB Juventus với giá 23 triệu bảng, tuy nhiên HLV Zidane không có ý định sử dụng tiền đạo này và sẵn sàng để anh ra đi với mức giá 40 triệu bảng.

Được biết, để đội chủ sân Stamford Bridge nhượng lại tiền vệ ĐT Bỉ, ngoài Morata, 35 triệu bảng sẽ là phần còn lại của phi vụ chuyển nhượng này, nâng tổng giá trị của hợp đồng lên 75 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1991. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ không thể xảy ra như ý muốn của BLĐ Kền kền trắng khi danh hiệu còn quan trọng hơn tiền bạc đối với Chelsea vào lúc này.

Bên cạnh đó, The Blues cũng đang sắp sửa sở hữu tân binh đầu tiên là tiền đạo đồng hương của Hazard - Michy Batshuayi, người có thể sẽ khiến BLĐ Chelsea từ bỏ ý định chiêu mộ thêm chân sút Morata của Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Eden Hazard tiền vệ người Bỉ ĐT Bỉ chelsea la liga bernabeu euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo