Quảng cáo

Barca chính thức lên tiếng về tương lai của Neymar

Thứ năm, 30/06/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong một thông báo mới nhất, chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã xác nhận tiền đạo người Brazil Neymar đã đồng ý ở lại sân Nou Camp với một bản hợp đồng mới.

VIDEO: Khi Neymar bắt chước Iniesta 'xoay compa' trước hàng thủ Sevilla

Tương lai của tiền đạo Neymar đang là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới và NHM trong suốt thời gian qua. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã nhận được không ít những lời đề nghị hấp dẫn đến từ Real Madrid, PSG và Man Utd. Bản hợp đồng hiện tại của Neymar ký với Barca chỉ có thời hạn tới mùa hè năm 2018 và nếu không đồng ý ký một giao kèo mới, rõ ràng Blaugrana có lý do để lo ngại.

Neymar,Barca,Josep Maria Bartomeu,barcelona, real madrid, psg,chelsea, man utd, mourinho, nou camp,messi, suarez, la liga, brazil,olympic brazil

Neymar cuối cùng đã đồng ý ở lại Barca

Tuy nhiên, sau một thời gian dài đàm phán, đội chủ sân Nou Camp cuối cùng đã đạt được mục tiêu cuối cùng khi thuyết phục thành công ‘tiểu Pele’ ở lại. Trong một thông báo mới nhất, chủ tịch Barca đã xác nhận Neymar sẽ ký vào một bản hợp đồng mới với CLB. “Neymar muốn ở lại đây. Luật sư của hai bên đang cố gắng hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Trong một vài ngày tới, chúng tôi sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với anh ấy”, ngài chủ tịch Bartomeu xác nhận.

Mặc dù chưa thông báo chi tiết về bản hợp đồng mới này tuy nhiên theo một số nguồn tin thân cận, Barca sẽ ‘trói chân’ Neymar bằng một giao kèo mới có thời hạn tới năm 2021 cùng mức lương lên tới 15 triệu euro mỗi năm. Bên cạnh đó, nhà vô địch La Liga cũng sẽ tăng mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên mức 230 triệu euro (tăng 30 triệu so với mức hiện tại) để hạn chế sự ve vãn Neymar của các CLB khác.

BHĐ mới với Neymar cũng sẽ là món quà mà Barca muốn giành cho cầu thủ này trước khi anh chính thức bước vào kỳ thế vận hội Olympic Rio 2016 sẽ diễn ra tại quê nhà. ĐT Olympic Brazil tham dự giải đấu năm nay với một đội hình được đánh giá là đồng đều ở cả 3 tuyến, là sự kết hợp giữa những ngôi sao đang thành danh tại châu Âu như Neymar, Rafinha, Douglas Costa và cả những sao mai đang thi đấu trong nước, hứa hẹn tạo nên những trận cầu hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca Josep Maria Bartomeu barcelona real madrid psg chelsea man utd mourinho nou camp messi suarez la liga brazil olympic brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT