Quảng cáo

MU tính kế ngăn cản Barca gia hạn với Neymar

Thứ năm, 30/06/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp đang gặp nhiều khó khăn khi MU đang làm mọi cách để ngăn cản Neymar đặt bút gia hạn hợp đồng với Barca.

VIDEO: Khi Neymar bắt chước Iniesta 'xoay compa' trước hàng thủ Sevilla

Tương lai của tài năng số một Brazil - Neymar hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng khi CLB Barcelona vẫn chưa thể có được chữ ký gia hạn hợp đồng của chân sút 24 tuổi này. Trong thời gian gần đây, ‘tiểu Pele’ đang bị phân tâm khi anh đã nhận được không ít những lời đề nghị hấp dẫn tới từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó không thể thiếu Man Utd- CLB hứa hẹn sẽ trả cho Neymar một mức thù lao hậu hĩnh và biến anh trở thành ngôi sao sáng nhất đội bóng.

MU, Barca, Neymar, Nou Camp, man utd, mourinho, real madrid,chuyen nhuong mu

HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Neymar trong mùa giải mới

Về mặt lý thuyết, MU hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao người Brazil khi ‘chồng đủ’ 190 triệu euro – số tiền giải phóng hợp đồng của anh cho Barca. Tuy nhiên, sẽ hợp lý hơn khi HLV Mourinho thuyết phục được chân sút này đồng ý gia nhập sân Old Trafford và đạt thỏa thuận về một mức giá phù hợp hơn dành cho Neymar.

Bản hợp đồng hiện tại của Neymar với Barca chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018, chính vì vậy nếu Neymar từ chối gia hạn và nhất quyết ra đi, nhà vô địch La Liga 2015/16 chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại nếu không muốn bị ép giá vào mùa hè năm sau.

Một tin vui khác tới với NHM đội bóng Quỷ đỏ nước Anh là việc CLB Real Madrid đã quyết định để trung vệ trẻ Raphael Varane rời sân Bernabeu trong mùa hè này. Hiện tại, HLV Mourinho đang nhắm cầu thủ này như một sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của M.U. Trong thời gian làm việc tại Bernabeu, Người đặc biệt từng góp công lớn trong việc biến Varane từ một cầu thủ trẻ thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi Mourinho lại muốn tái ngộ ngôi sao người Pháp trong mùa giải tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Barca Neymar Nou Camp man utd mourinho real madrid chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT