Quảng cáo

Bỏ qua Man Utd, Embolo tới Bundesliga

Chủ nhật, 26/06/2016 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đang chơi tại Bundesliga, Schalke vừa chính thức lên tiếng xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo người Thụy Sỹ, Breel Embolo.

CLB Schalke vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Breel Embolo từ Basel. Embolo sẽ thi đấu cho đội chủ sân Veltins-Arena bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Embolo hiện đang được coi là tài năng nổi bật nhất của bóng đá Thụy Sỹ. Trong màu áo của Basel mùa giải vừa qua, Embolo đã có màn trình diễn tương đối thành công với tổng cộng 17 bàn cùng 13 kiến tạo.

Tiền đạo 19 tuổi này cũng được triệu tập vào tuyển Thụy Sỹ tham dự VCK Euro 2016, và đều được tung ra sân ở cả 4 trận đấu bao gồm 3 trận vòng bảng và 1 trận thuộc vòng 1/8.

embolo, chuyen nhuong mu

Trước khi nhận lời khoác áo Schalke, Embolo từng được theo đuổi bởi Man Utd. Không ít nguồn tin uy tín trước đó khẳng định chắc chắn rằng Embolo sẽ cập bến Old Trafford vào mùa Hè này.

Được biết lý do Embolo từ chối Man Utd xuất phát chủ yếu về chuyên môn. Theo đó, cầu thủ này chuyển tới Schalke với hy vọng được ra sân nhiều hơn.

Nhiều khả năng, với việc sở hữu thành công Embolo, Schalke sẽ chia tay Leroy Sane trong thời gian tới. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ phía Man City.

Do Sane đang cùng ĐT Đức tập trung cao độ cho trận đấu gặp Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2016 nên tương lai của cầu thủ này sẽ chỉ được quyết định sau khi giải đấu khép lại.

Nguồn: Quyết Thắng / Bongdaso.com

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
embolo chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT