Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/6: M.U hỏi mua "Neymar mới" của Brazil

Thứ năm, 23/06/2016 00:10 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 22/6: M.U hỏi mua "Neymar mới" của Brazil; Barca khẳng định sẽ giữ chân Neymar; Real khóa chân Bale bằng hợp đồng khủng... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 22/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 22/6,M.U,Neymar mới,Brazil,Tin Chuyển nhượng 22/6,tin chuyen nhuong ngay 22/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 22/6: M.U hỏi mua "Neymar mới" của Brazil

M.U hỏi mua "Neymar mới" của Brazil
Theo tờ The Express, M.U đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới CLB Palmeiras để hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus trong mùa Hè này. Trước đó, người đại diện của Gabriel Jesus- ông Gabriel Christian Simoes khẳng định ngoài M.U, Bayern Munich và Juventus cũng đang tích cực đàm phán hỏi mua thân chủ của ông, người được mệnh danh là "Neymar mới" của bóng đá Brazil. Ở mùa giải năm nay, Gabriel Jesus đã có 9 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 13 lần ra sân tại Série A (Giải VĐQG Brazil) và hiện còn hợp đồng 3 năm với CLB Palmeiras.

Barca khẳng định sẽ giữ chân Neymar
Phó chủ tịch của Barca, ông Susana Monje khẳng định Barca vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Neymar bất chấp hợp đồng với tiền đạo người Brazil sẽ chỉ còn thời hạn tới mùa Hè 2018.

Šime Vrsaljko tới Atletico Madrid kiểm tra y tế
Hậu vệ Sime Vrsaljko của Sassuolo đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Atletico Madrid và sẽ chính thức gia nhập sân Vicente Calderon trong ít ngày tới.

Joe Allen dự kiến trở lại Swansea City
Theo The Telegraph, tiền vệ Joe Allen nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo Swansea City trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng.



Barca muốn có Ivan Perisic
Theo tờ Sport của TBN, Barcelona đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan trong mùa Hè này. Trước đó, Perisic đã gia nhập Inter từ Wolfsburg vào mùa Hè năm ngoái và đã có 9 bàn thắng trong 37 lần ra sân.

Watford nhắm mua Martin Hinteregger
Theo tờ Sky Sports, Watford đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ người Áo- Martin Hinteregger của Borussia Mönchengladbach trong mùa Hè này.

Antonio Sanabria đồng ý gia nhập Tottenham
Theo tờ Gazzetta dello Sport, tiền đạo Antonio Sanabria đã đồng ý gia nhập Tottenham với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Mùa giải trước, cựu tiền đạo Barca đã có 11 bàn thắng trong 30 lần ra sân cho Sporting Gijon theo dạng cho mượn.

Real khóa chân Bale bằng hợp đồng khủng
Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đã phê duyệt bản hợp đồng gia hạn thêm 7 năm với Gareth Bale tới năm 2023 với mức lương cao nhất trong giới cầu thủ ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, Gareth Bale đã có 19 bàn thắng, 15 kiến tạo trong 31 lần ra sân cho Real Madrid.

Inter Milan đàm phán mua Martin Skrtel
Chia sẻ trên tờ FcInternews.it, người đại diện của trung vệ Martin Skrtel- ông Karol Csonto khẳng định Inter Milan đang đàm phán để hỏi mua thân chủ của ông trong mùa Hè này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 22/6 M.U Neymar mới Brazil Tin Chuyển nhượng 22/6 tin chuyen nhuong ngay 22/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT