Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/6: Đã rõ tương lai Torres tại Atletico

Thứ ba, 21/06/2016 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 21/6: Đã rõ tương lai Torres tại Atletico; Barcelona hỏi mua Elseid Hysaj; Sevilla đạt thỏa thuận với Ben Arfa... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 21/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 21/6,Torres,Atletico,Tin Chuyển nhượng 21/6,tin chuyen nhuong ngay 21/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 21/6: Đã rõ tương lai Torres tại Atletico

Đã rõ tương lai Torres tại Atletico
Theo tờ AS, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm với tiền đạo Fernando Torres, sau khi hợp đồng cho mượn từ AC Milan sẽ mãn hạn vào tháng 7 này. Mùa giải vừa qua, Fernando Torres đã có 12 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 44 lần ra sân cho Atletico.

Barcelona hỏi mua Elseid Hysaj
Theo tờ Le10Sport của Pháp, Barca đang đàm phán để hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj của Napoli ngay sau khi EURO 2016 kết thúc.

PSG và Barca đại chiến vì sao Valencia?
Theo tờ Sport của TBN, PSG và Barca đang cạnh tranh quyết liệt để hỏi mua tiền vệ Joao Cancelo của Valencia, người trước đó được định giá 18 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Joao Cancelo đã có 3 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 39 lần ra sân.

West Ham hỏi mua sao của Bestikas
Theo Chủ tịch của Besiktas- ông Fikret Orman khẳng định đã từ chối lời đề nghị trị giá 2,3 triệu bảng cho tiền vệ Atiba Hutchinson từ West Ham. Trước đó, Hutchinson đã gia nhập Besiktas từ PSV Eindhoven vào năm 2013 và đã có 119 lần ra sân cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.



Sevilla đạt thỏa thuận với Ben Arfa
Theo tờ L'Equipe, Sevilla gần như đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Hatem Ben Arfa theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè này.

Imanol Agirretxe ký hợp đồng với Real Sociedad
Tiền đạo người Tây Ban Nha Imanol Agirretxe vừa ký hợp đồng dài hạn với Real Sociedad.

Atletico phủ nhận muốn có Higuain
Chia sẻ trên đài CRC, Giám đốc thể thao của Atletico Madrid- ông Andrea Berta lên tiếng phủ nhận CLB đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain.

Juventus khẳng định chưa có đề nghị nào cho Pogba
Chia sẻ trên tờ Sport Mediaset, Giám đốc thể thao của Juventus- ông Beppe Marotta khẳng định CLB chưa nhận được đề nghị hỏi mua nào dành cho Paul Pogba trong mùa Hè này.

Mino Raiola: "Romelu Lukaku quá đắt với Serie A"
Chia sẻ trên tờ Sportwereld của Bỉ, người đại diện của Romelu Lukaku- ông Mino Raiola khẳng định thân chủ của ông quá đắt với các đội bóng Serie A và hiện chỉ Barcelona, ​​Real Madrid và Paris Saint-Germain và Bayern Munich đủ điều kiện hỏi mua tiền đạo người Bỉ.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 21/6 Torres Atletico Tin Chuyển nhượng 21/6 tin chuyen nhuong ngay 21/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo