Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/6: Pogba đàm phán gia nhập Real Madrid

Thứ hai, 20/06/2016 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 20/6: Pogba đàm phán gia nhập Real Madrid; Inter Milan đạt thỏa thuận với Yaya Toure?; Arsenal đại chiến với Tottenham vì sao của Spartak Moscow... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 20/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 20/6,Pogba,Real Madrid,Tin Chuyển nhượng 20/6,tin chuyen nhuong ngay 20/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 20/6: Pogba đàm phán gia nhập Real Madrid

Pogba đàm phán gia nhập Real Madrid
Chia sẻ trên tờ Marca, người đại diện của Paul Pogba- ông Mino Raiola khẳng định Real Madrid đang bắt đầu đàm phán hỏi mua thân chủ của ông. Mùa giải vừa qua, Paul Pogba đã có 10 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 49 lần ra sân. Hiện, cựu tiền vệ M.U còn hợp đồng 3 năm với Juventus và được Transfermarkt định giá 52,5 triệu bảng.

QPR ký hợp đồng với Karl Henry
Queens Park Rangers vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn 1 năm với tiền vệ Karl Henry.

Inter Milan đạt thỏa thuận với Yaya Toure?
Theo tờ BBC Sport, Inter Milan gần như đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Yaya Toure trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Yaya Toure đã có 6 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho Man City.

Tottenham đạt thỏa thuận với Victor Wanyama?
Theo tờ Sky Sports, Tottenham đã đạt thỏa thuận hỏi mua tiền vệ Victor Wanyama trong mùa Hè này với mức phí giải phóng hợp đồng ước tính khoảng 12 triệu bảng.

Chelsea muốn có Emanuele Giaccherini
Chia sẻ trên tờ SportItalia, người đại diện của Emanuele Giaccherini- ông Furio Valcareggi xác nhận thân chủ của ông đang chờ đợi cơ hội sẽ gia nhập Chelsea sau EURO 2016.

Szczesny trở lại Arsenal
Theo The Guardian, Wojciech Szczesny sẽ trở lại Arsenal ở mùa giải tới sau khi việc đàm phán gia hạn hợp đồng với AS Roma rơi vào bế tắc.



Arsene Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng
HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ đưa về sân Emirates thêm ít nhất 2 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Everton ký hợp đồng 3 năm với Chris Renshaw
Everton vừa ký hợp đồng 3 năm với thủ thành Chris Renshaw của Oldham.

Arsenal đại chiến với Tottenham vì sao của Spartak Moscow
Theo tờ Daily Express, Arsenal và Tottenham đang tích cực cạnh tranh để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Quincy Promes từ Spartak Moscow.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 20/6 Pogba Real Madrid Tin Chuyển nhượng 20/6 tin chuyen nhuong ngay 20/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT