Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/6: Real Madrid CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên

Thứ tư, 22/06/2016 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 22/6: Real Madrid CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên; M.U chi 28 triệu bảng mua Mkhitaryan; Man City hoàn tất thỏa thuận mua Leroy Sane?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 22/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 22/6,Real Madrid,Tin Chuyển nhượng 22/6,tin chuyen nhuong ngay 22/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 22/6: Real Madrid CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên

Real Madrid CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên
Trang chủ Real Madrid đã chính thức xác nhận kích hoạt điều khoản mua lại Álvaro Morata từ Juventus trong mùa Hè này. Trước đó, Real Madrid đã bán Morata cho Juventus với giá 20 triệu euro vào năm 2014, cũng như không quên gài thêm điều khoản mua lại 30 triệu euro nếu Morata thi đấu 50% số trận của Juventus trong một mùa, và 25-50% là 25 triệu euro, dưới 25% là 20 triệu euro. Mùa giải vừa qua, cựu sao Atlético và Real đã có 12 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho Juve.

Mancini nhắm đưa Zabaleta về Inter
Theo tờ Gazzetta dello Sport, HLV Roberto Mancini đang lên kế hoạch đưa học trò cũ Pablo Zabaleta về Inter Milan trong mùa Hè này.

M.U chi 28 triệu bảng mua Henrikh Mkhitaryan
Theo tờ Mirror, M.U đã quyết định nâng giá hỏi mua Henrikh Mkhitaryan trong mùa Hè này lên thành 28 triệu bảng. Hiện, Arsenal cũng là đội bóng cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Armenia. Mùa giải vừa qua, cựu tiền vệ Shakhtar đã có 23 bàn thắng, 32 kiến tạo trong 52 lần ra sân cho Dortmund.

Man City hoàn tất thỏa thuận mua Leroy Sane?
Theo tờ The Sun, Man City đã chấp thuận mức giá 40 triệu bảng để mua lại tiền vệ Leroy Sane của Shalke 04 trong mùa Hè này. Ngoài ra, tiền đạo Nolito của Celta Vigo cũng được xem là đã đạt thỏa thuận 3 năm với đội chủ sân Etihad.

Blackburn Rovers đàm phán với cựu Quỷ đỏ
Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Nick Powell đang đàm phán để ký hợp đồng với Blackburn Rovers trong mùa Hè này. Trước đó, tiền vệ người Anh đã chia tay M.U sau 4 năm gắn bó.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 22/6 Real Madrid Tin Chuyển nhượng 22/6 tin chuyen nhuong ngay 22/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT