Quảng cáo

Arsenal duyệt chi số tiền kỷ lục kích hoạt ‘bom tấn’ nước Đức

Thứ sáu, 08/07/2016 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh đưa tin, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng chi ra mức phí kỷ lục nhằm chiêu một sao tuyển Đức, Julian Draxler.

VIDEO: Pháp - Đức và những trận bán kết Euro đáng nhớ

Julian Draxler là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal kể từ Hè 2015, thế nhưng trong thời gian qua Pháo thủ không thể đưa tài năng trẻ này về Emirates bởi trục trặc một số vấn đề.

HLV Arsene Wenger được cho là rất yêu thích tài năng của Draxler, vì vậy ông đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal kết nối lại thương vụ này trong Hè 2016. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Mirror, sau khi nhận đề nghị của Giáo sư, BLĐ Arsenal đã đồng ý và họ duyệt chi mức phí ban đầu là 43 triệu bảng.

Arsenal duyệt chi số tiền kỷ lục, Arsenal, Julian Draxler, chuyển nhượng arsenal, tin tức arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục vì Draxler

Với số tiền nêu trên, Arsenal hoàn toàn có thể thuyết phục Wolfsburg nhả người. Còn nhớ trong phiên chợ Hè năm ngoái, Pháo thủ từng gửi lời đề nghị tới Wolfsburg nhưng đã bị từ chối, thời điểm đó đội bóng nước Đức tuyên bố chỉ đồng ý đàm phán nếu nhận được lời đề nghị trị giá 37,2 triệu bảng.

Julian Draxler năm nay 22 tuổi, anh vừa trải qua mùa giải thành công tại Wolfsburg khi có 6 bàn thắng sau 23 trận ra sân tại đấu trường Bundesliga.

Trên ĐTQG Đức, Julian Draxler vừa kết thúc chiến dịch EURO 2016 cùng Cỗ xe tăng. Ở giải đấu này, Draxler thể hiện phong độ khá tốt, anh cùng ĐTQG Đức lọt vào bán kết trước khi để thua trước đội chủ nhà Pháp.

Sau khi chia tay EURO, Julian Draxler sẽ có nhiều thời gian để bàn về tương lai hơn và đây là thời điểm thuận lợi để Arsenal xúc tiến thương thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT