Quảng cáo

Siêu sao của ĐT Pháp muốn tới Arsenal

Thứ tư, 08/06/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu trước báo giới, ngôi sao của ĐT Pháp dự Euro 2016 đã bày tỏ mong muốn tới Arsenal trong hè này.

Video bàn thắng: Pháp 3-2 Cameroon (Giao hữu quốc tế)

Moussa Sissoko, tiền vệ người Pháp của Newcastle mới đây đã có phát biểu về mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Arsenal, và đây không phải là lần đầu tiên.

Sissoko là thành viên của CLB vùng Đông Bắc nước Anh vừa mới xuống hạng từ giải Ngoại hạng Anh vào đầu mùa này. Anh đã nói với HLV Rafa Benitez về chuyện không muốn thi đấu ở Championship (giải hạng 2 Anh), và muốn đi theo bước của thần tượng thủa bé tới Arsenal (Patrick Viera) – “CLB trong tim của Sissoko.”

ĐT Pháp, Euro 2016, Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, Moussa Sissoko, Sissoko, Newcastle United, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mùa hè 2016

Moussa Sissoko mong muốn được thi đấu tại Arsenal

Phát biểu trên tờ Foot Mercato, Moussa Sissoko nói: “Tôi đã ở đẳng cấp mà việc thi đấu tại giải hạng 2 sẽ là một điều không tốt. Tôi muốn được thi đấu cho những CLB mạnh nhất ở châu Âu và tiếp tục cống hiến cho ĐT Pháp.”         

“Sẽ có những thảo luận từ các bên và tôi mong mọi người không hiểu sai tôi. Tôi muốn ra đi, muốn thi đấu tại Anh và Champions League. Arsenal là một CLB tuyệt vời, bạn phải thật giỏi thì mới được họ để ý. Nhiều người biết rằng đối với tôi, Arsenal là CLB đã nằm ở trong tim. Họ từng sở hữu những cầu thủ Pháp như Thierry Henry, Robert Pires, Sylvain Wiltord, Patrick Vieira và đó là thần tượng của tôi.”

“Arsenal là một CLB tuyệt vời. Để rồi xem. Tôi chưa thể đảm bảo điều gì vào lúc này. Hiện tại tôi đang tập trung tối đa vào Euro 2016." Sissoko khẳng định. 

Theo nguồn tin của Sunderland Echo, Sissoko được rao giá bán vào khoảng 20 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Pháp Euro 2016 Arsenal tin chuyển nhượng Arsenal Moussa Sissoko Sissoko Newcastle United tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mùa hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT