Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/11: MU bỏ tiền tấn chiêu mộ "người cũ"

Thứ ba, 12/11/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

MU muốn mua lại người cũ, Tottenham nhắm "hàng hớ" của MU hay Liverpool muốn có sao Bournemouth là những tin chuyển nhượng chính tối 12/11.

Man Utd muốn chi 70 triệu cho Zaha

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, Man Utd, MU

Theo báo chí Anh, CLB Man Utd bất ngờ muốn chiêu mộ lại "người cũ" Wilfriel Zaha trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau, với mức phí dự chi khoảng 70 triệu bảng.

Sau khi rời khỏi sân Old Trafford năm 2015, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã tiến bộ vượt bậc và gần đây đã trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Trong suốt mùa hè vừa qua, Arsenal làm mọi cách tiếp cận Zaha nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Crystal Palace.

Tottenham nhắm "hàng hớ" của MU

Theo The Mirror, Tottenham đang để mắt tới Memphis Depay, cầu thủ từng là hàng thải của Man Utd. Trong quãng thời gian 2 năm chơi cho đội chủ sân Old Trafford (2015-2017), Depay để lại nhiều sự thất vọng và bị bán sang Lyon. Tuy nhiên đến Pháp, cầu thủ này lại tỏa sáng trở lại và đó là lý do khiến Tottenham sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Groupama nhả người.

Liverpool muốn có sao Bournemouth miễn phí

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, Man Utd, MU

Theo Talksport, Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch đàm phán với Ryan Fraser, cầu thủ chạy cánh của Bournemouth khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản sắp đáo hạn. Cụ thể, Fraser sẽ không còn là cầu thủ của Bournemouth kể từ tháng 6 năm 2020, và các đội bóng có quyền đàm phán trực tiếp với anh ngay từ TTCN mùa Đông 2020.

MU nói không với Ibrahimovic

Theo Sky Sports, Man Utd chắc chắn sẽ không đàm phán trở lại với Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ từng chơi cho Quỷ đỏ trước khi chuyển tới L.A Galaxy. Với việc hợp đồng của Ibra với đội bóng nước Mỹ đã hết hạn, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và đang tìm một bến đỗ mới.

Unai Emery còn 6 trận trên cương vị HLV Arsenal

Theo Standard, sau chuỗi trận tệ hại gần đây, CLB Arsenal sẽ cho HLV Unai Emery 6 trận đấu nữa để thay đổi tình hình. Nếu như tiếp tục không thể giúp Pháo thủ cải thiện phong độ, nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ mất việc.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/chuyen-nhuong-toi-12-11-mu-bo-tien-tan-chieu-mo-nguoi-cu-1596450

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Man Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT