Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/11: MU mua lại người cũ, Messi ở Barca thêm 5 mùa

Thứ hai, 11/11/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU mua lại người cũ, Messi ở Barca thêm 5 mùa, Real Madrid nhường quyền mua Mbappe cho Liverpool,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 11/11.

MU muốn mua lại Memphis Depay

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, Tottenham đang bắt tay vào kế hoạch tuyển dụng nhân sự và gần đây, họ đã tìm được một mục tiêu khá ưng ý trên TTCN, đó chính là tiền đạo thuộc biên chế Lyon, Memphis Depay.

Tuy nhiên, Manchester United được cho là sẽ can thiệp vào thương vụ này, khi bán Depay cho đại diện đến từ Ligue 1 vào 2 năm trước, đội chủ sân Old Trafford đã cài vào điều khoản được quyền ưu tiên mua lại chân sút 25 tuổi.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 11/11, chuyển nhượng real,

Messi sẽ thi đấu cho Barca thêm 5 năm

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đã khẳng định 'bùa hộ mệnh' Lionel Messi có thể ở lại Nou Camp ít nhất 5 năm nữa. Messi còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021, nhưng có kèm điều khoản cho anh giải phóng bản thân vào cuối mỗi mùa giải.

Chủ tịch Barca phát biểu: "Nếu Messi tiếp tục ở lại, thì đó là mong muốn của tất cả các bên. Trong 2 hay 3 năm nữa, đội trưởng Barcelona vẫn sẽ là Leo Messi. Không có gì lạ nếu Messi vẫn chơi cho chúng tôi 4 hay 5 năm nữa."

Real Madrid nhường quyền mua Mbappe cho Liverpool

Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha khẳng định rằng Real sẽ nhường quyền mua Mbappe cho Liverpool nếu đội bóng Anh để Mohamed Salah đến Madrid.

Mbappe khởi đầu mùa giải mới một cách tuyệt vời với 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tương tự, Salah cũng đóng góp trực tiếp vào 14 pha lập công trong 15 trận đấu. Tiền đạo người Ai Cập đang được định giá khoảng 150 triệu euro theo Transfermarkt.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 11/11, chuyển nhượng real,

Bayern chấm thủ môn số 1 của Arsenal

Theo báo chí Đức, thủ môn Bernd Leno của Arsenal đang được Bayern Munich nhắm đến trong quá trình tìm kiếm người thay thế Manuel Neuer.

Mùa Hè 2018, Arsenal chi ra 22,5 triệu bảng để chiêu mộ Bernd Leno từ Leverkusen. Cho tới lúc này, anh đã thi đấu 45 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường và là một trong những cầu thủ Arsenal hiếm hoi có được sự ổn định dưới thời HLV Unai Emery trong mùa giải 2019/20.

https://tinnhanhonline.vn/chuyen-nhuong-toi-11-11-mu-mua-lai-nguoi-cu-messi-o-barca-them-5-mua-1596379

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT