Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/11: Lộ 7 mục tiêu của MU trong tháng Giêng

Thứ sáu, 08/11/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách 7 mục tiêu của MU trong tháng Giêng; Rời Barca, Luis Suarez sẽ tới Mỹ thi đấu; Chelsea chuẩn bị bán 3 cựu binh... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/11.

Danh sách 7 mục tiêu của MU trong tháng Giêng

Theo tờ Standard, HLV Solskjaer rất muốn cải thiện sức mạnh cho Man Utd và ông đã nhắm tới nhiều cái tên. Trong đó, nổi bật là 7 gương mặt gồm Mandzukic và Emre Can (Juventus), Richarlison (Everton), Erling Braut Haaland (Red Bull Salzburg), Moussa Dembele (Lyon), Jadon Sancho (Dortmund) và James Maddison của Leicester City.

BLĐ MU quyết chi đậm cho HLV Solskjaer mua sắm vào mùa Đông tới, bởi vậy nhà cầm quân người Na Uy hoàn toàn có thể chiêu một những cái tên nêu trên sử dụng ở giai đoạn hai của mùa giải.

Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng ngày 8/11

Rời Barca, Luis Suarez sẽ tới Mỹ thi đấu

Theo tuyển thủ Uruguay - Nico Lodeiro, Luis Suarez muốn chơi tại MLS (Mỹ) sau khi rời Barca. Lodeiro hiện đang chơi cho CLB Seattle Sounders tại MLS cho biết: "Ước mơ của anh ấy [Luis Suarez] là được chơi cho Barca, anh ấy đã thể hiện đẳng cấp tuyệt vời. Sớm muộn gì anh ấy cũng sẽ đến MLS. Anh ấy luôn hỏi tôi về giải đấu tại đây, hy vọng anh ấy có thể chơi cho Seattle Sounders trong tương lai. Nhưng có vẻ đây sẽ là thương vụ khó khăn. Suarez sẽ chơi tại MLS, vấn đề chỉ là thời gian".

Chelsea chuẩn bị bán 3 cựu binh

Chelsea được cho là chuẩn bị trẻ hoá đội hình khi sẵn sàng bán đi 3 cựu binh gồm Giroud, Marcos Alonso và Pedro. Bộ 3 này không có nhiều cơ hội ở mùa giải năm nay. Trong đó, Giroud và Pedro đều đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này nhưng chưa được đả động tới việc ký gia hạn. Trong khi đó, tương lai của Alonso mịt mù hơn khi The Blues đang nhắm tới Chilwell của Leicester City.

Sai Ajax mơ được tới Ngoại hạng Anh

Cầu thủ Quincy Promes của Ajax đang tạo sự quan tâm từ các đội bóng lớn châu Âu khi bày tỏ mong muốn được sang Ngoại hạng Anh thi đấu, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea tại Champions League.

Được biết, Liverpool và Arsenal là hai đội bóng đang chú ý tới Quincy Promes.

Pogba sẽ rời MU vì Champions League

Tuyển trạch viên nổi tiếng Javier Ribalta tin rằng MU sẽ không thể ngăn cản lối ra của Pogba nếu tiếp tục làm khán giả tại Champions League. “MU không được dự Champions League, Paul Pogba sẽ mặc định ra đi. Pogba không phải là người ngôi sao duy nhất được Juventus đưa vào tầm ngắm. Những Kylian Mbappe, Joao Felix và Erling Haaland cũng được họ cân nhắc chiêu mộ để tăng cường sức mạnh. Dù vậy, Pogba dường như vẫn là mục tiêu số 1 của Juventus."

HÀI HƯỚC: Ghi bàn, cầu thủ đấm 'vỡ mặt' đồng đội

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng mới nhất Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng mu Tin chuyển nhượng ngày 8/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT