Quảng cáo

Huyền thoại MU kêu gọi CLB mua bộ đôi trị giá 82,5 triệu bảng

Thứ bảy, 02/11/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU, Wes Brown cho rằng James Maddison và Jack Grealish sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội hình của Quỷ đỏ.

VIDEO: James Maddison tham gia thử thách sút phạt hàng rào

MU chưa thực sự có một khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay và hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 10 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Liverpool tới 15 điểm.

Cựu danh thủ MU, Wes Brown cho rằng đội bóng cũ cần bản hợp đồng mới và không ngần ngại chọn ra 2 cái tên đó là Maddison và Grealish. Trả lời phỏng vấn trên tờ 888sport, cựu tuyển thủ Anh cho biết: "Tôi nghĩ Solskjaer sẽ phải mua sắm vào tháng 1. MU cần một tiền đạo và một tiền vệ tấn công. Phòng thủ vẫn ổn. Các thủ môn đều ổn. Điều cần làm sẽ là nâng cấp hàng tiền đạo và tiền vệ. Giá như nó dễ thế!

Grealish trong vài trận gần đây đã xuất hiện rất nhiều. Cậu ấy luôn chọn vị trí tốt để có thể nhìn thấy những đường chuyền. Maddison luôn chơi tốt và là một mối đe dọa thường trực với mọi đội bóng. Đây là hai cầu thủ trẻ người Anh chắc chắn sẽ giúp MU mạnh mẽ hơn".

chuyển nhượng MU, MU, Man utd, chuyển nhượng 2/11, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Cả Grealish và Maddison đều đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Grealish đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Aston Villa thăng hạng lên Ngoại hạng Anh và được ghi tên vào Đội hình của PFA năm 2018/19. Mùa này, Grealish đã tích lũy được 4 bàn thắng và nhiều kiến ​​tạo cho đội bóng của HLV Dean Smith sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. Grealish hiện được định giá 22,5 triệu bảng theo Transfermarkt.

Maddison là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này nhờ màn trình diễn ấn tượng cho Leicester City. Cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi này đã có 4 bàn thắng và 2 kiến ​​tạo trong 10 lần ra sân. Vài ngày trước, tờ Daily Mirror tiết lộ rằng Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng dành cho tuyển thủ người Anh.

Cả Grealish và Maddison đều là những sự bổ sung cần thiết cho đội hình của HLV Solskjaer, đặc biệt nếu Pogba rời đi.

>> MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

>> Cầu thủ già nhất nước Anh: 83 tuổi, vẫn chưa chịu 'treo giày'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU MU Man utd chuyển nhượng 2/11 tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT