Quảng cáo

Cựu sao MU tiết lộ khác biệt thú vị về Ronaldo và Messi

Thứ bảy, 02/11/2019 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo nổi tiếng người Argentina Carlos Tevez trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã chia sẻ những bí mật thú vị về 2 ngôi sao Ronaldo và Messi.

Trong lịch sử bóng đá, không nhiều cầu thủ có vinh dự được sát cánh với cả Ronaldo và Messi. Và Carlos Tevez là một trong số đó. Tại một cuộc phỏng vấn mới đây, Tevez đã tiết lộ 1 vài tình tiết hay về 2 ngôi sao bậc nhất bóng đá đương đại, những người đều từng là đồng đội chung của Carlos Tevez.

Tevez đã có thời gian sát cánh với Ronaldo trong màu áo MU. Tại đây, anh và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp cho Quỷ đỏ đạt những thành tích đáng nể như Cúp bạc Champions League hay chức vô địch Premier League.

MU, Man Utd, cựu sao MU, Ronaldo,, Messi, Tevez, Barcelona, Juventus

Nói về người đồng đội tài năng, Tevez không ngại ngần tiết lộ: "Cậu ấy bị ám ảnh bởi việc tập luyện. Ronaldo luôn tập luyện 1 cách điên cuồng. Cậu ấy có thể dành cả ngày trong phòng gym. Tôi nhớ có lần cả đội phải tập lúc 9 giờ, tôi đến sớm 1 tiếng và đã thấy cậu ấy ở sân rồi. Một lần khác, tôi đến hẳn từ 7h30, Ronaldo vẫn đến trước tôi. Tôi quyết định chuẩn bị mọi thứ để đến sân tập sớm nhất có thể, vào 1 lần khác, từ lúc 6h30, kết cục vẫn đến sau Ronaldo".

Về người đồng đội trên tuyển Argentina, Lionel Messi.

"Messi thì khác, cậu ấy để mọi thứ tự nhiên hơn. Cậu ấy có cách thong thả theo kiểu của mình, nhưng đó không phải là lười tập luyện. Có một lần Messi sút hỏng một quả phạt hàng rào, từ hôm sau, cậu ấy chỉ tập sút vào góc mà cậu ấy không thể chinh phục vào hôm qua" - Tevez chia sẻ những kỉ niệm thú vị về Messi.

MU, Man Utd, cựu sao MU, Ronaldo,, Messi, Tevez, Barcelona, Juventus

Khác với Ronaldo, Tevez chưa thể đoạt danh hiệu nào khi chung màu áo với Messi. Hiện Tevez đang sống trong những ngày tháng cuối của sự nghiệp, tại quê nhà Argentina trong màu áo Boca Junior. Đỉnh cao cuối cùng của anh ở châu Âu chính là chức vô địch quốc nội cùng Juventus, và ngôi Á quân Champions League năm 2014. Năm đó, Juventus của anh gục ngã trước chính Barcelona của Messi.

>> Trực tiếp Torino vs Juventus: Hấp dẫn derby thành Turin

>> Trực tiếp Bournemouth vs MU: Tiếp đà thăng hoa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd cựu sao MU Ronaldo Messi Tevez Barcelona Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT