Quảng cáo

Juventus tiếp tục khúc khải hoàn trong ngày De Ligt thay Ronaldo tỏa sáng

Chủ nhật, 03/11/2019 08:21 AM (GMT+7)
A A+

De Ligt đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất mang về trận thắng cho Juventus trước đối thủ cùng thành phố - Torino.

Nội dung chính

Juventus tiếp tục chuỗi ngày thắng nhọc với lại 1 chiến thắng cách biệt tối thiểu nữa. Lần này là kết quả 1-0 trước đội bóng cùng thành phố Torino.

Ở vòng đấu trước, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng quý như vàng ở phút bù giờ cuối cùng, giúp Juve giành trọn chiến thắng trước Genoa. Ở vòng đấu này, người hùng là De Ligt. Trung vệ người Hà Lan sau nhiều trận cầu thảm họa đã có thể lấy lại tự tin khi là người duy nhất ghi bàn thắng (phút 70), mang về thắng lợi cho Juventus.

Kết quả Torino vs Juventus, Torino vs Juventus, kết quả Serie A, Juventus, Ronaldo

Bước vào trận đấu, Torino không hề nể nang gì đối thủ cùng thành phố, dù họ bị đánh giá kém hơn Juventus. Lợi thế sân nhà giúp Torino có được sự tự tin nhất định. Còn Juve, dưới thời Sarri, họ đã có lối chơi uyển chuyển hơn, tuy nhiên sự chắc chắn vẫn là thứ được đề cao. Đó là lý do họ đã thắng đến 5 trận với tỉ số chỉ cách biệt 1 bàn, trận thắng trước Torino là trận đấu thứ 6.

Trong ngày hàng loạt khẩu pháo hạng nặng như CR7, Dybala hay Higuain im tiếng, trung vệ trẻ Matthijs De Ligt sắm vai người hùng với pha xâm nhập vòng cấm, dứt điểm ghi bàn như một tiền đạo thực thụ. Với chiến thắng tối thiểu trước hàng xóm Torino, Juve đã có được 29 điểm sau 11 vòng đấu, tiếp tục xây chắc ngôi đầu Serie A.

Chung cuộc: Torino 0-1 Juventus

Đội hình chính thức Torino vs Juventus

- Torino: Sirigu (GK); Bremer, Lyanco, Izzo; Ansaldi, Meite, Baselli, Rincon, Aina; Belotti, Verdi.

- Juventus: Szczesny (GK); De Sciglio, De Ligt, Bonucci, Cuadrado; Matuidi, Pjanic, Bentancur, Bernardeschi; Ronaldo, Dybala.

>> Trực tiếp Bournemouth vs MU: Tiếp đà thăng hoa

>> Trực tiếp Arsenal vs Wolves: Sóng gió chưa qua

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Torino vs Juventus Torino vs Juventus trực tiếp Serie A Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT