Quảng cáo

Ibrahimovic trở lại Italia đối đầu Ronaldo?

Thứ sáu, 08/11/2019 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã bước sang tuổi 38, nhưng Zlatan Ibrahimovic có thể gia nhập đội bóng hàng đầu tại Italia.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang thi đấu cho LA Galaxy tại MLS (Mỹ). Tuy nhiên, hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển chỉ còn thời hạn đến hết năm 2019 và sau đó anh chắc chắn chia tay LA Galaxy. Chính vì vậy, ngay từ lúc này tương lai của Ibrahimovic đã là chủ đề bàn luận.

Dù đã Ibrahimovic bước sang tuổi 38, nhưng anh vẫn đang là mục tiêu quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo những diễn biến mới đây nhất, Ibrahimovic đang đứng trước cơ hội lớn trở lại AC Milan thi đấu và mọi chuyện do anh quyết định.

chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng hôm nay, Ibrahimovic, Ronaldo

Ông Don Garber, Ủy viên của giải MLS đã gợi ý Ibrahimovic ký hợp đồng với AC Milan rằng: "Ibrahimovic là một chàng trai thú vị, bạn cần có một cầu thủ phá vỡ mọi thứ như David Beckham đã làm trong những ngày đầu tới MLS. Một chàng trai 38 tuổi, hiện đang được AC Milan muốn chiêu mộ trở lại, đây là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Trong hai năm qua tại MLS, Ibrahimovic đã lập kỷ lục ghi bàn thắng.

Ibrahimovic là chàng trai thú vị cả trong lẫn ngoài sân cỏ, vào ngày cuối cùng của cậu ấy tại LA Galaxy, tôi muốn gặp mặt cậu ấy. Tôi rất thích Ibrahimovic, đặc biệt khi cậu ấy nói chuyện với tôi như những người bạn".

Ibrahimovic đã từng có 3 năm khoác áo AC Milan, trong khoảng thời gian này anh ghi tới 42 bàn tại Serie sau 61 trận ra sân. Dù đã 38 tuổi nhưng khả năng săn bàn của tiền đạo người Thụy Điển vẫn khá tốt, sở hữu một cầu thủ 'miễn phí' như anh là điều AC Milan và nhiều đội bóng khác đều muốn.

Với Ibrahimovic, trở lại AC Milan là một lựa chọn hợp lý, anh đã quen với phong cách thi đấu tại đây và có thể đối đầu với siêu sao Cristiano Ronaldo đang chơi cho Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng hôm nay bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT