Quảng cáo

Real chơi lớn, quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar

Thứ sáu, 25/10/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Real chơi lớn, quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar; Muller trả lời MU; David Luiz không có ý định rời Arsenal trước năm 2021... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 25/10.

Real chơi lớn, quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar

Chứng kiến Real Madrid đang thi đấu bết bát, Chủ tịch Flo Perez đang tính chơi lớn để lấy lại hình ảnh của đội bóng. Theo Daily Mail, Chủ tịch của Real Madrid đã sẵn sàng chi đậm đều chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG. Cũng theo nguồn tin này, để có được Mappe, Real Madrid có thể chi tới 260 triệu bảng, bằng số tiền họ đã chi ra trong phiên chợ Hè 2019.

Theo ông Perez, Mbappe được xem là cầu thủ duy nhất có thể tái tạo lại sức mạnh của Real Madrid cũng như tầm ảnh hưởng của HLV Zidane, giống như thời Cristiano Ronaldo còn ở Bernabeu.

Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 25/10

Muller trả lời MU

Man Utd được cho là đang liên hệ với Muller, đây là lần thứ 5 họ quyết định trở lại thương vụ này. Dù rất quyết tâm, nhưng phía MU mới đây lại phải nhận chung một kết quả đó là thất bại. Trong một phát biểu gần nhất, Muller cho biết: "Tôi đang cố gắng tập trung vào việc chơi bóng tại Bayern Munich, qua đó để những tin đồn xung quanh dần tan biến".

David Luiz không có ý định rời Arsenal trước năm 2021

Trong một chia sẻ mới đây, David Luiz cho biết anh vẫn còn đầy phấn khích thi đấu cho Arsenal, vì vậy không có chuyện anh muốn rời đội bóng trước năm 2021. Luiz cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không có kế hoạch rời Arsenal, nhưng trong bóng đá tôi cũng không biết trước được điều gì. Tôi còn hợp đồng với Arsenal. Tôi có tham vọng và mục tiêu cùng đội bóng, vì vậy tôi có mặt tại đây".

Man City quan tâm sao Napoli

Theo báo chí Italia đưa tin, phía Man City đã cử người theo dõi tài năng Fabian Ruiz của Napoli. Ở trận Napoli đánh bại Red Bull Salzburg 3-2 thuộc Champions League gần đây, các tranh sát đã có mặt theo dõi Ruiz thi đấu và họ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi này.

Để ký hợp đồng với Ruiz không phải dễ, bởi mối quan hệ giữa Man City và Napoli không tốt, đặc biệt là sau khi Napoli từ chối bán Jorginho cho đội chủ sân Etihad vào năm 2018. Thay vào đó, Napoli đã bán Jorginho cho Chelsea.

Juventus sẵn sàng chi đậm vào hè 2020

Báo chí Italia cho biết, Juventus sẵn sàng chi đậm đề chiêu mộ tân binh trong hè 2020. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận móc hầu bao trong trường hợp tìm được ứng viên thật sự vừa ý, không quan trọng tốn bao nhiêu tiền. Sở dĩ Juventus sẵn sàng chơi lớn như vậy bởi doanh thu của họ đang rất tốt, đặc biệt là nhờ hiệu ứng Cristiano Ronaldo. Sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp Juventus có thêm nhiều khoản thu nhập.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng mới nhất Tin chuyển nhượng mu Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 25/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo