Quảng cáo

MU tiếp tục theo đuổi tiền đạo Bayern 5 năm liên tiếp

Thứ sáu, 25/10/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

MU đang đứng trước cơ hội lớn để có được chữ ký của tiền đạo Bayern, người mà đội bóng này để mắt trong thời gian dài.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Manchester United có thể sẽ đề xuất một bản hợp đồng cho Thomas Muller vào tháng 1 khi Ole Gunnar Solskjaer tìm giải pháp cải thiện cho khởi đầu mùa giải nghèo nàn của MU bằng cách chi tiền trên thị trường chuyển nhượng.

MU lại tiếp tục để mắt tới một cái tên vừa quen thuộc vừa bất ngờ: Thomas Muller. Điều bất ngờ chính là Muller đã có mặt trong danh sách chuyển nhượng của Man United trong suốt 5 năm qua và các đồn đoán vẫn kéo dài dai dẳng.

mu, man utd, man united, manchester united, muller, thomas muller, bayern, bayern munich, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng

Muller lọt vào tầm ngắm của Manchester United từ năm 2015, khi đó HLV của Man Utd là Louis van Gaal, thầy cũ của Muller tại Bayern Munich, người đã phát hiện và trao cơ hội cho tiền đạo người Đức. Kể từ đó đến nay, Muller luôn xuất hiện trong các tin đồn chuyển nhượng của MU qua các mùa giải, nếu không phải kỳ chuyển nhượng mùa hè thì sẽ là kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nếu nhìn lại về quá khứ trước đó, thì việc MU để ý tiền đạo người Đức đã có từ năm 2010 khi anh cùng Bayern Munich lọt vào trận chung kết Champions League. Đã 10 năm kể từ lần đầu MU theo đuổi Muller, liệu có một thương vụ nào được hiện thực hóa?

Có lẽ MU đang đứng trước cơ hội lớn nhất để có chữ ký của tiền đạo đã thi đấu 100 trận cho tuyển Đức. Kể từ khi Coutinho xuất hiện tại Bavaria, Muller không tìm được vị trí trong đội hình của HLV Niko Kovac. Trước đó, anh đã phải nhường vai trò tiền đạo cắm cho Lewandowski và xuống chơi như một tiền vệ công. Ở tuyển Đức, anh cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Low.

mu, man utd, man united, manchester united, muller, thomas muller, bayern, bayern munich, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng

Những thông tin về việc MU giải cứu Thomas Muller xuất phát từ tờ báo uy tín Bild của Đức. Trước đây Muller từ chối sự mời chào của Louis van Gaal là do không muốn bỏ Champions League xuống chơi tại Europa League. Bây giờ MU vẫn thi đấu tại giải đấu hạng 2 châu Âu, nhưng Muller hiện đã thất sủng tại Bayern nên thái độ sẽ rất khác thời điểm 2015. Chỉ cần Manchester United đưa ra đề nghị hợp lý, họ sẽ có cái gật đầu từ Muller.

Ngoài tiền đạo của Bayern, MU cũng được kỳ vọng sẽ giải cứu một ngôi sao người Đức khác.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united thomas muller bayern munich tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT